Tư vấn Thành lập doanh nghiệp, công ty hoạt động dịch vụ hỗ trợ khai thác dầu thô và khí tự nhiên

Tư vấn Thành lập doanh nghiệp, công ty hoạt động dịch vụ hỗ trợ khai thác dầu thô và khí tự nhiên
Tư vấn Thành lập doanh nghiệp, công ty hoạt động dịch vụ hỗ trợ khai thác dầu thô và khí tự nhiên

Tổng đài luôn luôn trực tuyến 1900.0191 có thể hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Tư vấn Thành lập doanh nghiệp, công ty hoạt động dịch vụ hỗ trợ khai thác dầu thô và khí tự nhiên.


Công ty Luật LVN cung cấp Dịch vụ Thành lập Doanh nghiệp trọn gói:

– Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc liên quan thành lập doanh nghiệp;

– Hướng dẫn xác lập hồ sơ Thành lập doanh nghiệp, công ty hoạt động dịch vụ hỗ trợ khai thác dầu thô và khí tự nhiên cho quý khách hàng;

– In, phát hành con dấu, công bố thông tin thành lập trên cổng thông tin điện tử quốc gia;

– Hỗ trợ hoạt động Thuế, Kế toán 3 tháng sau thành lập;

– Tư vấn Pháp luật thường xuyên 1 năm sau thành lập;

– Tư vấn nhân sự, tư vấn nội bộ, cơ cấu hoạt động miễn phí trọn đời Doanh nghiệp.


Với mã ngành nghề cấp 1 thuộc hệ thống ngành KHAI KHOÁNG, là một đất nước có nguồn khoáng sản vô cùng phong phú, cùng với sự phát triển của công nghệ hiện đại, các ngành nghề thuộc lĩnh vực khai khoáng đang ngày càng trở nên công nghiệp với hiệu suất cao hơn và tỷ lệ thất thoát thấp hơn.

Lĩnh vực hoạt động trong phạm vi hoạt động dịch vụ hỗ trợ khai thác dầu thô và khí tự nhiên mà pháp luật quy định bao gồm:

091 – 0910 – 09100: Hoạt động dịch vụ hỗ trợ khai thác dầu thô và khí tự nhiên

Nhóm này gồm:

Hoạt động dịch vụ thăm dò dầu khí được cung cấp theo khế ước và hợp đồng như:

+ Các hoạt động phục vụ cho việc thăm dò dầu khí như: các phương pháp lấy mẫu quặng truyền thống, chẳng hạn như: làm các cuộc thăm dò địa chất ở những vị trí xác định ,

+ Khoan định hướng, đào lớp ngoài, xây dựng giàn khoan, sửa chữa và tháo dỡ trang thiết bị, trát bờ giếng, bơm giếng, bịt giếng, huỷ giếng v.v…

+ Sự hoá lỏng khí tự nhiên và tập hợp khí phục vụ cho mục đích của vận tải, đã thực hiện tại nơi khai thác mỏ,

+ Dịch vụ bơm và tháo nước theo khế ước hoặc hợp đồng,

+ Khoan thử kết hợp với thăm dò dầu khí.

Nhóm này cũng gồm: Dịch vụ chữa cháy do khí ga và dầu.

Loại trừ:

– Những công việc phục vụ cho khai thác dầu, khí do chính đơn vị tự đảm nhận được phân vào nhóm 06100 (Khai thác dầu thô) và nhóm 06200 (Khai thác khí đốt tự nhiên);

– Hoạt động dịch vụ sửa chữa chuyên dụng thiết bị máy móc phục vụ khai thác mỏ được phân vào nhóm 33120 (Sửa chữa máy móc, thiết bị);

– Sự hoá lỏng khí tự nhiên và tập hợp khí phục vụ cho mục đích của vận tải, đã thực hiện tại nơi khai thác mỏ được phân vào nhóm 52219 (Hoạt động dịch vụ hỗ trợ trực tiếp cho vận tải đường bộ);

– Các hoạt động điều tra thăm dò dầu, khí như nghiên cứu, khảo sát địa vật lý, địa chất ở khu vực khai thác dầu và khí, được phân vào nhóm 7110 (Hoạt động kiến trúc và tư vấn kỹ thuật có liên quan).

Thủ tục thành lập công ty hoạt động trong lĩnh vực trên được thực hiện theo quy định của Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở kế hoạch và đầu tư thành phố nơi công ty dự định đặt trụ sở với những mã ngành nghề và chú thích của chúng tôi đã nêu trên đây, lĩnh vực hoạt động này là ngành nghề kinh doanh có điều kiện vì vậy bạn cần đáp ứng các điều kiện đề ra để mới có thể được đăng ký những ngành nghề này.

Thời gian đăng ký thủ tục thành lập công ty là 5 ngày theo quy định Luật Doanh nghiệp 2014 và hướng dẫn cụ thể của Bộ kế hoạch và đầu tư.

Trên đây là nội dung tư vấn pháp lý về nội dung mà quý khách hàng quan tâm của LVN LAW FIRM. Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc, khó khăn hoặc muốn liên hệ sử dụng dịch vụ, quý khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với chúng tôi qua số hotline: 1900.0191 để được hỗ trợ nhanh nhất có thể.

Rất mong sự hợp tác của quý khách!

Trân trọng./.


 


TỔNG ĐÀI LUẬT SƯ 1900 0191 - GIẢI ĐÁP PHÁP LUẬT TRỰC TUYẾN MIỄN PHÍ MỌI LÚC MỌI NƠI
Trong mọi trường hợp do tính cập nhật của văn bản biểu mẫu pháp luật và sự khác nhau của từng tình huống, việc tự áp dụng sẽ dẫn đến hậu quả không mong muốn.
Để được tư vấn hướng dẫn trực tiếp cho tất cả các vướng mắc, đưa ra lời khuyên pháp lý an toàn nhất, quý khách vui lòng liên hệ Luật sư - Tư vấn pháp luật qua điện thoại 24/7 (Miễn phí) số: 1900.0191 để gặp Luật sư, Chuyên viên tư vấn pháp luật.

Bộ phận tư vấn pháp luật – Công ty luật LVN

1900.0191