Giấy đề nghị chuyển tiền theo hợp đồng

Giấy đề nghị chuyển tiền theo hợp đồng: văn bản có nội dung đề nghị thanh toán giá trị hợp đồng dựa theo hợp đồng kinh tế đã ký trước đó. Văn bản được sử dụng để yêu cầu trả tiền trong các giao dịch mua bán với những số tiền lớn thông qua hình thức thanh toán qua tài khoản ngân hàng.

Mẫu Giấy đề nghị chuyển tiền theo hợp đồng


Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

——————-

……… , ngày …… tháng ….. năm ……

 GIẤY ĐỀ NGHỊ CHUYỂN TIỀN THEO THỎA THUẬN TRONG HỢP ĐỒNG

Kính gửi: ….

Thực hiện hợp đồng kinh tế số … ký ngày … tháng … năm … giữa Công ty … và Công ty … về việc … Chúng tôi đã bàn giao đầy đủ hàng hóa và giấy tờ quy định tại Điều … của Hợp đồng. Đại diện các bên đã ký kết vào biên bản bàn giao và nghiệm thu thiết bị ngày … tháng … năm …

Theo quy định về điều khoản Thanh toán hợp đồng ( Điều …), bên Mua sẽ thanh toán cho bên Bán …% giá trị hợp đồng trong vòng … ngày kể từ ngày ký Biên bản bàn giao và nghiệm thu hàng hóa.

Vậy chúng tôi kính đề nghị Quý cơ quan thanh toán …% giá trị của hợp đồng tương đương với số tiền: … đồng ( Bằng chữ: …) theo đúng quy định trong hợp đồng.

Tên tài khoản: …

Số tài khoản: … tại Ngân hàng … – Chi nhánh …

Rất mong nhận được sự hợp tác từ Quý cơ quan.

CÔNG TY ….

Giám đốc
( Ký tên, đóng dấu)

DỊCH VỤ SOẠN THẢO ĐƠN, HỢP ĐỒNG, CÔNG VĂN CHỈ  500 NGÀN ĐỒNG -> GỌI NGAY 1900.0191

 

Tham khảo thêm:


TỔNG ĐÀI LUẬT SƯ 1900 0191 - GIẢI ĐÁP PHÁP LUẬT TRỰC TUYẾN MIỄN PHÍ MỌI LÚC MỌI NƠI
Trong mọi trường hợp do tính cập nhật của văn bản biểu mẫu pháp luật và sự khác nhau của từng tình huống, việc tự áp dụng sẽ dẫn đến hậu quả không mong muốn.
Để được tư vấn hướng dẫn trực tiếp cho tất cả các vướng mắc, đưa ra lời khuyên pháp lý an toàn nhất, quý khách vui lòng liên hệ Luật sư - Tư vấn pháp luật qua điện thoại 24/7 (Miễn phí) số: 1900.0191 để gặp Luật sư, Chuyên viên tư vấn pháp luật.

Bộ phận tư vấn pháp luật – Công ty luật LVN

1900.0191