Biên bản cam kết lối đi chung

Luật sư Tư vấn trực tuyến – Gọi ngay 1900.0191

Mẫu Biên bản cam kết lối đi chung


CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

———————–

BIÊN BẢN CAM KẾT LỐI ĐI CHUNG

Hôm nay, ngày 04 tháng 09 năm 2019, tại nhà số 12B6 Khu tập thể X, phường Y, quận Z, TP.Hà Nội, chúng tôi gồm 07 hộ gia đình sau:

  1. Hộ gia đình ông Nguyễn Hữu Phúc;
  2. Hộ gia đình ông Phạm Quốc Bảo;
  3. Hộ gia đình bà Phan Như Mai;
  4. Hộ gia đình bà Đinh Thu Nguyệt;
  5. Hộ gia đình bà Đào Hồng Lê;
  6. Hộ gia đình ông Vũ Cường Việt;
  7. Hộ gia đình ông Hà Văn An.

Căn cứ tình hình thực tế, chúng tôi cùng thỏa thuận và nhất trí những cam kết sau:

  1. Các hộ gia đình nói trên được sử dụng lối đi chung dài 40 mét, rộng 2 mét, kéo dài bắt đầu từ nhà ông Nguyễn Hữu Phúc đến hết nhà ông Hà Văn An tại Khu tập thể X, phường Y, quận Z, TP.Hà Nội.
  2. Trong quá trình sử dụng, tất cả các hộ gia đình phải có trách nhiệm về việc đảm bảo vệ sinh, giữ gìn môi trường cảnh quan chung.
  3. Mỗi hộ gia đình có trách nhiệm bảo vệ phần lối đi chung trước gia đình mình, không phá hỏng, lấn chiếm. Nếu phần lối đi chung này bị hỏng ở trước gia đình nào, gia đình ấy có trách nhiệm cải tạo, sửa chữa.
  4. Khi có hộ gia đình chuyển nhượng quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho người khác thì người này cũng có quyền và trách nhiệm đối với lối đi chung theo cam kết này.
  5. Nếu hộ gia đình nào có nhu cầu sử dụng lối đi chung vào mục đích cá nhân hoặc có thay đổi về nội dung cam kết này thì phải có sự đồng ý của tất cả 07 hộ gia đình nói trên.
Xác nhận của UBND phường XChữ ký xác nhận của các hộ gia đình

DỊCH VỤ SOẠN THẢO ĐƠN, HỢP ĐỒNG, CÔNG VĂN CHỈ  500 NGÀN ĐỒNG -> GỌI NGAY 1900.0191

 

Tham khảo thêm:


TỔNG ĐÀI LUẬT SƯ 1900 0191 - GIẢI ĐÁP PHÁP LUẬT TRỰC TUYẾN MIỄN PHÍ MỌI LÚC MỌI NƠI
Trong mọi trường hợp do tính cập nhật của văn bản biểu mẫu pháp luật và sự khác nhau của từng tình huống, việc tự áp dụng sẽ dẫn đến hậu quả không mong muốn.
Để được tư vấn hướng dẫn trực tiếp cho tất cả các vướng mắc, đưa ra lời khuyên pháp lý an toàn nhất, quý khách vui lòng liên hệ Luật sư - Tư vấn pháp luật qua điện thoại 24/7 (Miễn phí) số: 1900.0191 để gặp Luật sư, Chuyên viên tư vấn pháp luật.

Bộ phận tư vấn pháp luật – Công ty luật LVN

1900.0191