Công văn cảm ơn khách hàng

Công văn cảm ơn khách hàng là văn bản được cá nhân, tổ chức sử dụng để gửi lời cảm ơn tới khách hàng trong những trường hợp xác định.

Công ty Luật LVN – Luật sư Tư vấn trực tuyến – Gọi ngay 1900.0191

Mẫu Công văn cảm ơn khách hàng

CÔNG TY………PHÒNG/BAN…..

 

———

Số:……/CV-…..

Về việc cảm ơn khách hàng

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAMĐộc lập – Tự do – Hạnh phúc

 

—————————————-

………, ngày… tháng….. năm………

CÔNG VĂN CẢM ƠN KHÁCH HÀNG

Kính gửi: – Ông/Bà…………………….;

       – Ông/Bà……………………..

       Hôm nay, ngày… tháng…. năm…….Nhân dịp Kỷ niệm …. năm thành lập của Công ty chúng tôi (từ ngày…/…./….. đến ngày…/…./……). Chúng tôi làm công văn này trân trọng gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới Ông/Bà vì Ông/Bà đã………………………………………………… (phần này bạn ghi lý do cảm ơn, ví dụ: mua hàng/sử dụng dịch vụ của Công ty chúng tôi trong thời gian qua/đồng hành và hợp tác cũng như ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua/…)

Trải qua …. năm hình thành và phát triển, đến nay Công ty……………….. chúng tôi đã từng bước trưởng thành, ngày càng vững mạnh hơn, trở thành…………………. (thành tựu, vị trí của công ty trên thị trường), chúng tôi rất cảm kích và biết ơn Ông/Bà đã và đang đồng hành cùng chúng tôi.

Nhân dịp Kỷ niệm…….. năm thành lập Công ty………, chúng tôi xin trân trọng gửi đến Ông/Bà lời cảm ơn cùng lời chúc sức khỏe,….. Kính chúc Ông.Bà cùng gia đình………………

Chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực hết mình vì sự tin tưởng và hợp tác của Ông/bà, xây dựng Công ty……………………. (đưa ra lời cam kết của công ty với khách hàng)

Một lần nữa, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn………… tới Ông/Bà.

Xin trân trọng cảm ơn!

Nơi nhận:

– Như trên;

– Lưu VT (……).

TRƯỞNG PHÒNG/BAN…….(Ký, đóng dấu và ghi rõ họ tên)

DỊCH VỤ SOẠN THẢO ĐƠN, HỢP ĐỒNG, CÔNG VĂN CHỈ 500 NGÀN ĐỒNG -> GỌI NGAY 1900.0191

 

Tham khảo thêm:


TỔNG ĐÀI LUẬT SƯ 1900 0191 - GIẢI ĐÁP PHÁP LUẬT TRỰC TUYẾN MIỄN PHÍ MỌI LÚC MỌI NƠI
Trong mọi trường hợp do tính cập nhật của văn bản biểu mẫu pháp luật và sự khác nhau của từng tình huống, việc tự áp dụng sẽ dẫn đến hậu quả không mong muốn.
Để được tư vấn hướng dẫn trực tiếp cho tất cả các vướng mắc, đưa ra lời khuyên pháp lý an toàn nhất, quý khách vui lòng liên hệ Luật sư - Tư vấn pháp luật qua điện thoại 24/7 (Miễn phí) số: 1900.0191 để gặp Luật sư, Chuyên viên tư vấn pháp luật.

Bộ phận tư vấn pháp luật – Công ty luật LVN

1900.0191