Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ứng cử đại biểu Quốc hội

Các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa 14 được Văn phòng Chính phủ giới thiệu là Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Phó thủ tướng Phạm Bình Minh, Phó chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Nguyễn Khắc Định.
Chiều 9/3, Văn phòng Chính phủ tổ chức hội nghị cử tri để nhận xét, giới thiệu ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa 14.
Đánh giá các ứng cử viên đủ tiêu chuẩn ứng cử đại biểu Quốc hội khóa 14, 100% cử tri có mặt tại hội nghị tín nhiệm và biểu quyết thông qua danh sách.

Thay mặt các ứng viên, Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cảm ơn các cử tri đã tín nhiệm và cam kết sẽ nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ của đại biểu Quốc hội nếu trúng cử.

Trước đó một ngày, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã tổ chức hội nghị giới thiệu người của cơ quan chuyên trách và cá nhân tiêu biểu của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam ứng cử đại biểu Quốc hội.

Các đại biểu đã thảo luận và biểu quyết thông qua danh sách ứng cử, trong đó hai người của cơ quan chuyên trách Mặt trận là Chủ tịch Mặt trận Nguyễn Thiện Nhân và Phó chủ tịch Trần Thanh Mẫn.

Ba cá nhân tiêu biểu của Mặt trận được giới thiệu ứng cử gồm có một nhân sĩ, một trí thức và một doanh nhân tiêu biểu là ông Trần Đông A, giáo sư giảng dạy Y khoa tại Bệnh viện Nhi đồng 2; ông Y Tru Alio, Phó hiệu trưởng Đại học Tây Nguyên và bà Nguyễn Thị Nguyệt Hường, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần đầu tư TNG Holdings Việt Nam.

Lan Hạ

Tham khảo thêm:


TỔNG ĐÀI LUẬT SƯ 1900 0191 - GIẢI ĐÁP PHÁP LUẬT TRỰC TUYẾN MIỄN PHÍ MỌI LÚC MỌI NƠI
Trong mọi trường hợp do tính cập nhật của văn bản biểu mẫu pháp luật và sự khác nhau của từng tình huống, việc tự áp dụng sẽ dẫn đến hậu quả không mong muốn.
Để được tư vấn hướng dẫn trực tiếp cho tất cả các vướng mắc, đưa ra lời khuyên pháp lý an toàn nhất, quý khách vui lòng liên hệ Luật sư - Tư vấn pháp luật qua điện thoại 24/7 (Miễn phí) số: 1900.0191 để gặp Luật sư, Chuyên viên tư vấn pháp luật.

Bộ phận tư vấn pháp luật – Công ty luật LVN

1900.0191