Hồ sơ xin visa theo diện phối ngẫu thì nên nộp ở trong nước Úc hay ngoài nước Úc sẽ được nhanh hơn ?

Câu hỏi được gửi từ khách hàng: Hồ sơ xin visa theo diện phối ngẫu thì nên nộp ở trong nước Úc hay ngoài nước Úc sẽ được nhanh hơn ?

Chào tất cả mọi người, làm ơn cho em hỏi, nếu hồ sơ xin visa theo diện phối ngẫu thì em nên nộp ở trong nước Úc hay ngoài nước Úc thì thủ tục sẽ được nhanh hơn ạ? Em chỉ biết là đã ký hôn thú và làm đám cưới tại Úc. Cám ơn mọi người.


Luật sư Tư vấn Luật Hành chính – Gọi 1900.0191

Dựa trên những thông tin được cung cấp và căn cứ vào các quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành, các cam kết, thỏa thuận quốc tế được ký kết nhân danh Nhà nước, Chính phủ Việt Nam. Chúng tôi đưa ra trả lời như sau:

1./ Thời điểm pháp lý

Ngày 15 tháng 06 năm 2018

2./ Cơ sở Pháp Luật liên quan tới vấn đề xin visa theo diện phối ngẫu của Úc

Trang thông tin của Đại sứ quán Úc

3./ Luật sư tư vấn

Với việc xin visa theo diện kết hôn Úc, anh/chị có thể thực hiện việc xin visa trong nước hoặc ngoài nước Úc tại cơ quan đại diện ngoại giao/lãnh sự của Úc để được xét duyệt. Tuy nhiên, với trường hợp đã ký hôn thú và đã kết hôn tại Úc, anh/chị có thể nộp hồ sơ xin visa thường trú theo diện kết hôn tại Úc để thuận tiện việc cư trú, sinh sống cùng với thời gian chờ được xét duyệt.

Bên cạnh đó, hiện nay, khi làm hồ sơ xin visa ở Úc, anh/chị có thể thực hiện việc nộp hồ sơ giấy trực tiếp hoặc nộp trực tuyến trên trang thông tin tiếp nhận làm visa theo quy định pháp luật Úc.

Với những tư vấn về câu hỏi Hồ sơ xin visa theo diện phối ngẫu thì nên nộp ở trong nước Úc hay ngoài nước Úc sẽ được nhanh hơn ?, Công ty Luật LVN mong rằng đã có thể giải đáp được nhu cầu của quý khách, nếu quý khách vẫn còn chưa rõ hoặc có thông tin mới với trường hợp trên, quý khách có thể liên hệ Bộ phận Tư vấn pháp luật Miễn phí số: 1900.0191 để được Luật sư hỗ trợ ngay lập tức.

Tham khảo thêm bài viết:


TỔNG ĐÀI LUẬT SƯ 1900 0191 - GIẢI ĐÁP PHÁP LUẬT TRỰC TUYẾN MIỄN PHÍ MỌI LÚC MỌI NƠI
Trong mọi trường hợp do tính cập nhật của văn bản biểu mẫu pháp luật và sự khác nhau của từng tình huống, việc tự áp dụng sẽ dẫn đến hậu quả không mong muốn.
Để được tư vấn hướng dẫn trực tiếp cho tất cả các vướng mắc, đưa ra lời khuyên pháp lý an toàn nhất, quý khách vui lòng liên hệ Luật sư - Tư vấn pháp luật qua điện thoại 24/7 (Miễn phí) số: 1900.0191 để gặp Luật sư, Chuyên viên tư vấn pháp luật.

Bộ phận tư vấn pháp luật – Công ty luật LVN

1900.0191