Lấy số liệu thống kê về nuôi con nuôi giữa việt nam với nước ngoài

Câu hỏi được gửi từ khách hàng: Lấy số liệu thống kê về nuôi con nuôi giữa việt nam với nước ngoài

Anh/chị quản trị viên , cho em hỏi với ạ. Tháng sau em bắt đầu làm đề tài tốt nghiệp ” Nuôi con nuôi có yếu tố nước ngoài tại Việt Nam. Thực trạng và giải pháp hoàn thiện”. Nếu mình muốn lấy số liệu thống kê về nuôi con nuôi giữa việt nam với các nước có hiệp định và các nước không ký kết hiệp định trong 5 -6 năm gần nhất. Thì mình lấy số liệu tại đâu. Em hi vọng nhận được sự giúp đỡ sớm từ anh/chị trong WIKI LUẬT để em làm bài có thể tốt hơn ạ. Em xin chân thành cám ơn!


Nuôi con nuôi có yếu tố nước ngoài tại Việt Nam
Nuôi con nuôi có yếu tố nước ngoài tại Việt Nam

Luật sư Tư vấn Lấy số liệu thống kê về nuôi con nuôi giữa việt nam với nước ngoài – Gọi 1900.0191

1./Thời điểm xảy ra tình huống pháp lý

Ngày 02 tháng 01 năm 2018

2./Luật sư trả lời

     Để tra cứu thông tin và lấy được số liệu về con nuôi có yếu tố nước ngoài bạn có thể liên hệ với lãnh sự quán các nước tại Việt Nam. Mỗi lãnh sự quán của một nước sẽ quản lý riêng và lưu trữ số liệu riêng đối với con nuôi là người nước đó được nhận nuôi tại Việt Nam. Theo đó, bạn có thể qua đó liên hệ và làm thủ tục để xin số liệu từ nguồn nêu trên.

Với những tư vấn trên đây Công ty Luật LVN mong rằng đã có thể giải đáp được nhu cầu của quý khách, nếu quý khách vẫn còn chưa rõ hoặc có thông tin mới với trường hợp trên, quý khách có thể liên hệ Bộ phận Tư vấn pháp luật Miễn phí số: 1900.0191 để được Luật sư hỗ trợ ngay lập tức.

Tham khảo thêm bài viết:


TỔNG ĐÀI LUẬT SƯ 1900 0191 - GIẢI ĐÁP PHÁP LUẬT TRỰC TUYẾN MIỄN PHÍ MỌI LÚC MỌI NƠI
Trong mọi trường hợp do tính cập nhật của văn bản biểu mẫu pháp luật và sự khác nhau của từng tình huống, việc tự áp dụng sẽ dẫn đến hậu quả không mong muốn.
Để được tư vấn hướng dẫn trực tiếp cho tất cả các vướng mắc, đưa ra lời khuyên pháp lý an toàn nhất, quý khách vui lòng liên hệ Luật sư - Tư vấn pháp luật qua điện thoại 24/7 (Miễn phí) số: 1900.0191 để gặp Luật sư, Chuyên viên tư vấn pháp luật.

Bộ phận tư vấn pháp luật – Công ty luật LVN

1900.0191