Đơn xin đóng học phí muộn

Đơn xin đóng học phí muộn là văn bản của cá nhân( có thể là học sinh/sinh viên/học viên đang theo học tại các trung tâm giáo dục, dạy nghề, cơ sở đào tạo,…) gửi đến phòng, ban có thẩm quyền giải quyết để đóng học phí muộn với lý do chính đáng,cụ thể trong trường hợp sau:

Ý nghĩa của Đơn xin đóng học phí muộn

Mục đích của Đơn xin đóng học phí muộn là để yêu cầu phòng, ban có thẩm quyền cho phép bạn nộp học phí sau thời hạn quy định vì có lý do chính đáng. Bạn cần ghi rõ tên, lớp, trường của bạn và lý do bạn muốn nộp học phí muộn (phần “Lý do:…”). Bạn cũng cần dẫn chiếu các văn bản, thỏa thuận, hợp đồng hoặc pháp luật liên quan (phần “Căn cứ:…”).

Mẫu Đơn xin đóng học phí muộn

Công ty Luật LVN – Luật sư Tư vấn trực tuyến – Gọi ngay 1900.0191


CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

—–o0o—–

…, ngày…tháng…năm…

ĐƠN XIN ĐÓNG HỌC PHÍ MUỘN

Kính gửi: -Ban Giám hiệu trường THPT…

-Hiệu trưởng trường THPT…

-Phòng Tài chính

– Phòng Công tác sinh viên

Em tên là…………MSSV………Lớp………Khoá………

Sinh ngày:…………….Tại:……………

CMND số:……….Cấp ngày:……….Nơi cấp:…………

Quê quán:…………………

Chỗ ở hiện tại:………………..

Số điện thoại:………………..

Em làm đơn này xin đóng muộn học phí( muộn hơn….ngày so với ngày phải đóng học phí là ngày…tháng…năm) với lý do:………………………………….

Em xin cam đoan những lời khai trên và các chứng từ kèm theo là đúng sự thật. Nếu có gì sai sót, em xin hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Tài liệu kèm theoNgười làm đơn
…. 

DỊCH VỤ SOẠN THẢO ĐƠN, HỢP ĐỒNG, CÔNG VĂN CHỈ  500 NGÀN ĐỒNG -> GỌI NGAY 1900.0191

Tham khảo thêm:


TỔNG ĐÀI LUẬT SƯ 1900 0191 - GIẢI ĐÁP PHÁP LUẬT TRỰC TUYẾN MIỄN PHÍ MỌI LÚC MỌI NƠI
Trong mọi trường hợp do tính cập nhật của văn bản biểu mẫu pháp luật và sự khác nhau của từng tình huống, việc tự áp dụng sẽ dẫn đến hậu quả không mong muốn.
Để được tư vấn hướng dẫn trực tiếp cho tất cả các vướng mắc, đưa ra lời khuyên pháp lý an toàn nhất, quý khách vui lòng liên hệ Luật sư - Tư vấn pháp luật qua điện thoại 24/7 (Miễn phí) số: 1900.0191 để gặp Luật sư, Chuyên viên tư vấn pháp luật.

Bộ phận tư vấn pháp luật – Công ty luật LVN

1900.0191