Biên bản thi công giàn treo

Biên bản thi công giàn treo ghi lại quá trình thực hiện lắp đặt, thi công hạng mục công trình. Để biết biên bản được lập như thế nào, xin mời các bạn theo dõi biểu mẫu dưới đây của chúng tôi.

Định nghĩa Biên bản thi công giàn treo

Biên bản thi công giàn treo là văn bản sử dụng cho các đơn vị thực hiện công việc thi công các công trình theo yêu cầu nằm trong khuôn viên nhà ở. Việc lập thành biên bản là cần thiết để đảm bảo sự an toàn về mặt pháp lý, trách nhiệm khi sau này có sự cố xảy ra.

Mẫu Biên bản thi công giàn treo

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

———–o0o———–

Hà Nội, ngày … tháng … năm …

BIÊN BẢN THI CÔNG GIÀN TREO

Hôm nay, vào lúc … ngày … tháng … năm … , tại …

Chúng tôi gồm:

Người lập biên bản:

Ông … – Bên thuê thi công giàn treo sắt;

Người tham gia:

Ông … – Đại diện bên nhận thi công giàn treo sắt;

Chúng tôi xin trình bày sự việc như sau:

Vào ngày 1/3/2020, gia đình tôi đã thuê dịch vụ thi công giàn hoa phong lan bằng sắt của Công ty … để dựng giàn treo trong khuôn viên vườn nhà số … do tôi là chủ sở hữu. Tôi đã ký kết hợp đồng số …/HĐDV/2020 với Đội thi công của Công ty … Theo đó, thời điểm khởi công xây dựng công trình là sáng ngày 17/3/2020. Vì vậy, nay tôi lập biên bản này ghi nhận sự kiện khởi công xây dựng giàn treo sắt tại nhà số … vào hồi 9:00 sáng ngày 17/3/2020. Biên bản có sự chứng kiến của cả bên thuê dịch vụ và bên cung ứng dịch vụ.

Chúng tôi cam kết nội dung trên là sự thật. Chúng tôi hoàn toàn tỉnh táo, minh mẫn trong quá trình ghi nhận lại và trình bày toàn bộ nội dung biên bản.

Giấy tờ kèm theo:

– Hợp đồng số …/HĐDV/2020;

– Hình ảnh khuôn viên sân nhà;

– Hình ảnh ghi nhận thời điểm khởi công xây dựng.

Người lập biên bản                                                               Người tham gia

Tham khảo thêm:


TỔNG ĐÀI LUẬT SƯ 1900 0191 - GIẢI ĐÁP PHÁP LUẬT TRỰC TUYẾN MIỄN PHÍ MỌI LÚC MỌI NƠI
Trong mọi trường hợp do tính cập nhật của văn bản biểu mẫu pháp luật và sự khác nhau của từng tình huống, việc tự áp dụng sẽ dẫn đến hậu quả không mong muốn.
Để được tư vấn hướng dẫn trực tiếp cho tất cả các vướng mắc, đưa ra lời khuyên pháp lý an toàn nhất, quý khách vui lòng liên hệ Luật sư - Tư vấn pháp luật qua điện thoại 24/7 (Miễn phí) số: 1900.0191 để gặp Luật sư, Chuyên viên tư vấn pháp luật.

Bộ phận tư vấn pháp luật – Công ty luật LVN

1900.0191