Đơn xin giữ giáo viên chủ nhiệm

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

————————–

Hà Nội, ngày….tháng….năm…..

ĐƠN XIN GIỮ LẠI GIÁO VIÊN CHỦ NHIỆM

KÍNH GỬI: BAN GIÁM HIỆU TRƯỜNG …………………..

Tôi tên là: …………………..                              Sinh năm: ……

Giấy chứng minh nhân dân số ………….. cấp ngày…/…/… tạI …………….

Hộ khẩu thường trú: ……………………..

Hiện đang là Hội trưởng hội phụ huynh lớp……Trường ………………………

Tôi làm đơn này xin được trình bày với Ban giám hiệu nhà trường nội dung như sau:

Con tôi hiện đang là học sinh lớp….Trường ………………………. dưới sự giảng dạy của giáo viên chủ nhiệm là cô ………………………… Nhận thấy trong năm học 20… – 20…. vừa qua, cô……………….………………. đã làm rất tốt vai trò của một giáo viên chủ nhiệm. Cô rất quan tâm, tận tình, tận tụy bảo ban từng bạn học sinh trong lớp……. Cô quan tâm không chỉ đến việc rèn luyện kiến thức trên lớp mà còn khuyến khích vận động các con học sinh lớp ……….. trong các phong trào về thể thao, văn nghệ. Các con học sinh lớp ………… cũng rất yêu quý, kính trọng cô.

Nhận được sự tin tưởng và giao phó của toàn thể phụ huynh trong lớp, tôi làm đơn này kính đề mong Qúy Ban giám hiệu nhà trường có thể sắp xếp để cô …………. tiếp tục đảm nhiệm vị trí giáo viên chủ nhiệm lớp …….. trong năm học 2019 – 2020 sắp tới.

Tôi và toàn thể phụ huynh, học sinh lớp ……….. kính mong Ban giám hiệu có thể xem xét và giải quyết nhanh chóng nguyện vọng của chúng tôi.

Tôi xin chân thành cảm ơn!

Xác nhận của các phụ huynh đồng tình    Người làm đơn
(Ký và ghi rõ họ tên)    

TỔNG ĐÀI LUẬT SƯ 1900 0191 - GIẢI ĐÁP PHÁP LUẬT TRỰC TUYẾN MIỄN PHÍ MỌI LÚC MỌI NƠI
Trong mọi trường hợp do tính cập nhật của văn bản biểu mẫu pháp luật và sự khác nhau của từng tình huống, việc tự áp dụng sẽ dẫn đến hậu quả không mong muốn.
Để được tư vấn hướng dẫn trực tiếp cho tất cả các vướng mắc, đưa ra lời khuyên pháp lý an toàn nhất, quý khách vui lòng liên hệ Luật sư - Tư vấn pháp luật qua điện thoại 24/7 (Miễn phí) số: 1900.0191 để gặp Luật sư, Chuyên viên tư vấn pháp luật.

Bộ phận tư vấn pháp luật – Công ty luật LVN

1900.0191