Đơn xin giảm tiền thuê văn phòng

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

Hà Nội, ngày 17 tháng 8 năm 2020

ĐƠN XIN GIẢM TIỀN THUÊ VĂN PHÒNG

Kính gửi: ông Nguyễn Văn A- Chủ đầu tư dự án The Vesta      

Tên tôi là: Nguyễn Văn B

Số CMND: 123456

Hộ khẩu thường trú: 12a Nguyễn Văn Trỗi Hà Đông Hà Nội

Tôi xin trình bày sự việc như sau:

Từ tháng 6/2019 tôi có kí kết hợp đồng thuê mặt bằng kinh doanh với 2 căn liền kề số TT07 và TT08 với quý công ty tại chung cư Vesta, Phú lãm, Hà Đông Hà Nội với số tiền thuê 200 triệu đồng/ tháng và trả 6 tháng/ lần. Nay do ảnh hưởng của dịch Covid 19 cơ sở kinh doanh của tôi gặp nhiều khó khăn và chịu lỗ gần 3 tháng nay. Vì vậy tôi kính mong ông và công ty có thể xem xét tình hình kinh doanh của tôi và giảm 50% giá trị tiền thuê mặt bằng mỗi tháng trong 3 tháng tới để tôi có đủ vốn để xoay sở tiếp tục kinh doanh.

Kèm theo đơn tôi xin phép gửi bảng kê khai doanh số bán hàng của cơ sở kinh doanh. Kính mong ông xem xét và giải quyết nhanh chóng

Tôi xin trân trọng cảm ơn.

Tài liệu kèm theo                                     Người làm đơn

– Báo cáo kinh doanh    


TỔNG ĐÀI LUẬT SƯ 1900 0191 - GIẢI ĐÁP PHÁP LUẬT TRỰC TUYẾN MIỄN PHÍ MỌI LÚC MỌI NƠI
Trong mọi trường hợp do tính cập nhật của văn bản biểu mẫu pháp luật và sự khác nhau của từng tình huống, việc tự áp dụng sẽ dẫn đến hậu quả không mong muốn.
Để được tư vấn hướng dẫn trực tiếp cho tất cả các vướng mắc, đưa ra lời khuyên pháp lý an toàn nhất, quý khách vui lòng liên hệ Luật sư - Tư vấn pháp luật qua điện thoại 24/7 (Miễn phí) số: 1900.0191 để gặp Luật sư, Chuyên viên tư vấn pháp luật.

Bộ phận tư vấn pháp luật – Công ty luật LVN

1900.0191