Flavors là gì

Flavors là gì

Flavors là một từ tiếng Anh có nghĩa là hương vị hoặc mùi vị của thức ăn hoặc đồ uống, hoặc là một chất được thêm vào để tạo ra hương vị đó. Flavors có thể bị ảnh hưởng bởi sự kết hợp của các giác quan vị giác và khứu giác hoặc bởi sự thêm vào của các thành phần. Flavors có thể đếm được hoặc không đếm được.

Từ đồng nghĩa và trái nghĩa với Flavors

Một số từ đồng nghĩa của flavors là: taste, savour, tang, relish, palate. Một số từ trái nghĩa của flavors là: blandness, tastelessness.

Ví dụ về sử dụng từ Flavors

She loved to cook and experiment with different flavors. She would try new recipes from different cuisines and add her own twist to them. She enjoyed mixing spices, herbs, sauces, and extracts to create unique and delicious dishes. She always had a variety of flavors in her pantry and fridge. Her family and friends always praised her cooking and looked forward to her meals. She dreamed of opening her own restaurant someday and sharing her flavors with the world.


TỔNG ĐÀI LUẬT SƯ 1900 0191 - GIẢI ĐÁP PHÁP LUẬT TRỰC TUYẾN MIỄN PHÍ MỌI LÚC MỌI NƠI
Trong mọi trường hợp do tính cập nhật của văn bản biểu mẫu pháp luật và sự khác nhau của từng tình huống, việc tự áp dụng sẽ dẫn đến hậu quả không mong muốn.
Để được tư vấn hướng dẫn trực tiếp cho tất cả các vướng mắc, đưa ra lời khuyên pháp lý an toàn nhất, quý khách vui lòng liên hệ Luật sư - Tư vấn pháp luật qua điện thoại 24/7 (Miễn phí) số: 1900.0191 để gặp Luật sư, Chuyên viên tư vấn pháp luật.

Bộ phận tư vấn pháp luật – Công ty luật LVN

1900.0191