Overdraft facility là gì

Có hai loại overdraft là ủy quyền và không được ủy quyền. Overdraft được ủy quyền là một khoản vay được ngân hàng cấp phép cho phép khách hàng vượt quá số dư tài khoản của họ trong một khoảng thời gian nhất định và với một hạn mức tín dụng nhất định. Overdraft không được ủy quyền là một khoản vay không được cấp phép cho phép khách hàng vượt quá số dư tài khoản của họ.

Overdraft facility là gì

Một overdraft facility là một khoản vay được cung cấp bởi ngân hàng cho phép khách hàng thanh toán hóa đơn và các chi phí khác khi tài khoản đạt đến mức 0. Đây là một dịch vụ được cung cấp bởi ngân hàng thông qua đó chủ tài khoản có thể vay một số tiền nhất định khi số dư tài khoản đạt đến mức 0. Overdrafts có thể được ủy quyền hoặc không được ủy quyền.

Lãi suất của overdraft

Lãi suất của overdraft thường được tính hàng ngày, hàng tuần hoặc hàng tháng và có thể cao như tỷ lệ phần trăm hàng năm từ 15% đến 20%. Tuy nhiên, mức lãi suất cụ thể có thể khác nhau tùy thuộc vào ngân hàng và hạn mức tín dụng của khách hàng.

Các khoản phí liên quan đến overdraft

Các khoản phí liên quan đến overdraft bao gồm phí thiết lập tài khoản, phí quản lý tài khoản và phí duy trì tài khoản thấu chi. Tuy nhiên, các khoản phí này có thể khác nhau tùy thuộc vào ngân hàng và hạn mức tín dụng của khách hàng.


TỔNG ĐÀI LUẬT SƯ 1900 0191 - GIẢI ĐÁP PHÁP LUẬT TRỰC TUYẾN MIỄN PHÍ MỌI LÚC MỌI NƠI
Trong mọi trường hợp do tính cập nhật của văn bản biểu mẫu pháp luật và sự khác nhau của từng tình huống, việc tự áp dụng sẽ dẫn đến hậu quả không mong muốn.
Để được tư vấn hướng dẫn trực tiếp cho tất cả các vướng mắc, đưa ra lời khuyên pháp lý an toàn nhất, quý khách vui lòng liên hệ Luật sư - Tư vấn pháp luật qua điện thoại 24/7 (Miễn phí) số: 1900.0191 để gặp Luật sư, Chuyên viên tư vấn pháp luật.

Bộ phận tư vấn pháp luật – Công ty luật LVN

1900.0191