Tư vấn Thành lập doanh nghiệp, công ty sản xuất đầu máy xe lửa, xe điện và toa xe

Tư vấn Thành lập doanh nghiệp, công ty sản xuất đầu máy xe lửa, xe điện và toa xe
Tư vấn Thành lập doanh nghiệp, công ty sản xuất đầu máy xe lửa, xe điện và toa xe

Tổng đài luôn luôn trực tuyến 1900.0191 có thể hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Tư vấn Thành lập doanh nghiệp, công ty sản xuất đầu máy xe lửa, xe điện và toa xe.


Công ty Luật LVN cung cấp Dịch vụ Thành lập Doanh nghiệp trọn gói:

– Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc liên quan thành lập doanh nghiệp;

– Hướng dẫn xác lập hồ sơ Thành lập doanh nghiệp, công ty sản xuất đầu máy xe lửa, xe điện và toa xe cho quý khách hàng;

– In, phát hành con dấu, công bố thông tin thành lập trên cổng thông tin điện tử quốc gia;

– Hỗ trợ hoạt động Thuế, Kế toán 3 tháng sau thành lập;

– Tư vấn Pháp luật thường xuyên 1 năm sau thành lập;

– Tư vấn nhân sự, tư vấn nội bộ, cơ cấu hoạt động miễn phí trọn đời Doanh nghiệp.


Với mã ngành nghề cấp 1 thuộc hệ thống ngành CÔNG NGHIỆP CHẾ BIẾN, CHẾ TẠO. Việt Nam được biết đến như là một đất nước nổi tiếng về lĩnh vực nông nghiệp, theo sự phát triển của khoa học công nghệ thế giới kèm theo sự học hỏi không ngừng của người Việt, chúng ta đã và đang ngày càng công nghiệp hóa các hoạt động nông nghiệp, chế biến, chế tạo, các loại hình và lĩnh vực ngày càng đa dạng, cho ra mắt những sản phẩm mới không chỉ tốt về chất lượng mà còn đảm bảo được về số lượng cho thị trường thế giới nói chung và thị trường nước nhà nói riêng.

Lĩnh vực hoạt động trong phạm vi sản xuất đầu máy xe lửa, xe điện và toa xe mà pháp luật quy định bao gồm:

302 – 3020 – 30200: Sản xuất đầu máy xe lửa, xe điện và toa xe

Nhóm này gồm:

– Sản xuất đầu máy điện, đầu điêzen, hơi nước và đầu máy xe lửa khác;

– Sản xuất toa khách xe lửa hoặc xe điện tự động, xe tải và toa trần, bảo dưỡng hoặc dịch vụ;

– Sản xuất toa xe điện hoặc xe lửa nói chung, không tự động như: Toa hành khách, toa chở hàng hoá, toa thùng, toa tải hàng tự phóng điện, vòi lấy nước, toa nước…

– Sản xuất những bộ phận đặc biệt của đầu máy và toa xe lửa như: Giá chuyển hướng, trục xe và bánh xe, phanh và các bộ phận của phanh; moóc và các bộ phận nối, giảm xóc và các bộ phận giảm xóc; thùng và khung toa; thân, nối hành lang, thiết bị chiếu sáng…

Nhóm này cũng gồm:

– Sản xuất hiệu lệnh cơ khí và điện tử, thiết bị điều khiển giao thông và an toàn cho tàu hoả, tàu điện, đường bộ, đường thuỷ, các phương tiện đỗ và sân bay;

– Sản xuất đầu máy trong khai thác mỏ và các xe chạy đường ray dùng trong khai thác mỏ;

– Sản xuất chỗ ngồi tàu hoả.

Loại trừ:

– Sản xuất đường ray chưa lắp ráp được phân vào nhóm 24100 (Sản xuất sắt, thép, gang);

– Sản xuất thiết bị cố định đường ray được phân vào nhóm 2599 (Sản xuất sản phẩm khác bằng kim loại chưa được phân vào đâu).

– Sản xuất động cơ điện được phân vào nhóm 2710 (Sản xuất mô tơ, máy phát, biến thế điện, thiết bị phân phối và điều khiển điện);

– Sản xuất hiệu lệnh điện tử thiết bị điều khiển giao thông và an toàn, được phân vào nhóm 27900 (Sản xuất thiết bị điện khác);

– Sản xuất động cơ và tubin được phân vào nhóm 28110 (Sản xuất động cơ, tua bin (trừ động cơ máy bay, ô tô, mô tô và xe máy)).

Thủ tục thành lập công ty hoạt động trong lĩnh vực trên được thực hiện theo quy định của Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở kế hoạch và đầu tư thành phố nơi công ty dự định đặt trụ sở với những mã ngành nghề và chú thích của chúng tôi đã nêu trên đây.

Thời gian đăng ký thủ tục thành lập công ty là 5 ngày theo quy định Luật Doanh nghiệp 2014 và hướng dẫn cụ thể của Bộ kế hoạch và đầu tư.

Trên đây là nội dung tư vấn pháp lý về nội dung mà quý khách hàng quan tâm của LVN LAW FIRM. Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc, khó khăn hoặc muốn liên hệ sử dụng dịch vụ, quý khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với chúng tôi qua số hotline: 1900.0191 để được hỗ trợ nhanh nhất có thể.

Rất mong sự hợp tác của quý khách!

Trân trọng./.


 


TỔNG ĐÀI LUẬT SƯ 1900 0191 - GIẢI ĐÁP PHÁP LUẬT TRỰC TUYẾN MIỄN PHÍ MỌI LÚC MỌI NƠI
Trong mọi trường hợp do tính cập nhật của văn bản biểu mẫu pháp luật và sự khác nhau của từng tình huống, việc tự áp dụng sẽ dẫn đến hậu quả không mong muốn.
Để được tư vấn hướng dẫn trực tiếp cho tất cả các vướng mắc, đưa ra lời khuyên pháp lý an toàn nhất, quý khách vui lòng liên hệ Luật sư - Tư vấn pháp luật qua điện thoại 24/7 (Miễn phí) số: 1900.0191 để gặp Luật sư, Chuyên viên tư vấn pháp luật.

Bộ phận tư vấn pháp luật – Công ty luật LVN

1900.0191