Giá thuê luật sư ly hôn là bao nhiêu tiền

Giá thuê luật sư ly hôn là bao nhiêu tiền, thuê luật sư ly hôn sẽ hết bao nhiêu tiền, chi phí bỏ ra để có luật sư trong vụ việc ly dị, dịch vụ ly hôn trọn gói, mức giá thực tế năm 2023.

Ủy quyền cho luật sư đại diện giải quyết ly hôn

Để giải quyết các vụ việc ly hôn, thông thường sẽ mất rất nhiều thời gian chuẩn bị hồ sơ, thực hiện thủ tục. Chưa kể tới những lịch làm việc và những buổi lấy lời khai, xác minh phát sinh. Bởi lẽ đó, không phải ai cũng có thể sắp xếp thời gian, công việc sẵn sàng để tự thực hiện thủ tục ly hôn của mình.

Với những thực tế đó, dịch vụ ly hôn trọn gói hay các dịch vụ ủy quyền để luật sư thực hiện thủ tục ra đời. Những lợi thế về chuyên môn, kinh nghiệm sẽ giúp cho khách hàng không phải mất thời gian, công sức mà các thủ tục vẫn được hoàn thiện một cách tốt nhất.

Có lợi là thế, nhưng việc lựa chọn luật sư lại luôn là khó khăn cho những khách hàng. Bởi lẽ giá cả trên thị trường có quá nhiều và không phải ai cũng có mối quan hệ trước đó với những luật sư chuyên ngành ly hôn.

Vậy đâu là mức giá hợp lý cho một vụ việc ly hôn, xin mời bạn đọc tiếp tục theo dõi bài viết.

Giá phí thuê luật sư ly hôn là bao nhiêu

Giá phí thuê luật sư ly hôn hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào 2 yếu tố quan trọng đó là: “vị trí địa lý”“tính chất vụ việc”.

“vị trí địa lý” giữa Tòa án có thẩm quyền giải quyết và Luật sư càng xa thì mức phí sẽ càng tăng do các phụ phí di chuyển. Khuyến khích khách hàng nên lựa chọn những đơn vị nằm trong khu vực Tòa án dự kiến sẽ xử lý vụ việc.

“tính chất vụ việc” ly hôn được chia thành 2 loại chính là Thuận tình ly hôn và Đơn phương ly hôn. Thủ tục thuận tình ly hôn luôn đơn giản và dễ dàng hơn thủ tục đơn phương ly hôn. Vì thế, mức giá giữa 2 thủ tục này cũng có nhiều khác biệt. Thông thường thủ tục đơn phương sẽ có giá gấp đôi hay gấp 3 lần thuận tình.

Ngoài 2 yếu tố quan trọng khách quan trên, những yêu cầu chủ quan đến từ phía khách hàng cũng là lý do dẫn tới sự khác nhau trong giá cả khi thuê luật sư ly hôn. Cụ thể có thể kể đến như yêu cầu nhanh, rút ngắn thời gian; yêu cầu lược bỏ những tài liệu, chứng cứ đã mất, thất lạc, không thể xác lập; yêu cầu xử lý vắng mặt; vân vân và vân vân.

Tất cả những điều trên, dẫn tới giá của mỗi vụ ly hôn và của mỗi người đều khác nhau.

Phí thuê luật sư ly hôn trọn gói

Biết được những khó khăn này. Để khắc phục những trở ngại về lựa chọn dịch vụ, tạo thuận lợi tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi cung cấp Gói dịch vụ trọn gói cơ bản với đầy đủ những yêu cầu của một vụ việc ly hôn.

  • Phí thuê luật sư ly hôn thuận tình trọn gói: 3.000.000 VNĐ (Ba triệu đồng)
  • Phí thuê luật sư ly hôn đơn phương trọn gói: 5.000.000 VNĐ (Năm triệu đồng)

Chi phí này đã bao gồm toàn bộ dịch vụ ly hôn, tư vấn giải quyết tranh chấp tài sản, tư vấn giải quyết tranh chấp quyền nuôi con, tư vấn giải quyết tranh chấp nghĩa vụ trả nợ và Không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khác.

Mọi chi tiết và yêu cầu dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ Hotline 1900.0191 để được chuyên viên tư vấn hỗ trợ.

Tham khảo thêm:


TỔNG ĐÀI LUẬT SƯ 1900 0191 - GIẢI ĐÁP PHÁP LUẬT TRỰC TUYẾN MIỄN PHÍ MỌI LÚC MỌI NƠI
Trong mọi trường hợp do tính cập nhật của văn bản biểu mẫu pháp luật và sự khác nhau của từng tình huống, việc tự áp dụng sẽ dẫn đến hậu quả không mong muốn.
Để được tư vấn hướng dẫn trực tiếp cho tất cả các vướng mắc, đưa ra lời khuyên pháp lý an toàn nhất, quý khách vui lòng liên hệ Luật sư - Tư vấn pháp luật qua điện thoại 24/7 (Miễn phí) số: 1900.0191 để gặp Luật sư, Chuyên viên tư vấn pháp luật.

Bộ phận tư vấn pháp luật – Công ty luật LVN

1900.0191