Mẫu Đơn khởi kiện về việc xin ly hôn đơn phương

Mẫu Đơn khởi kiện về việc xin ly hôn đơn phương

Dịch vụ ly hôn trọn gói tại hà nội – Gọi 1900.0191

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

————-o0o————-

                                                  Hưng Yên, ngày … tháng … năm 2016

ĐƠN KHỞI KIỆN

(Về việc xin ly hôn)

                    Kính gửi: Toà án nhân dân huyện …………………, tỉnh …………………..

Họ và tên người khởi kiện: ………………

Sinh ngày: ……………

Nơi cư trú: xã …………… , huyện ……………, tỉnh …………….

Nghề nghiệp: …………………………………

SĐT liên hệ: ………………..

Họ và tên người bị kiện: ………………………….

Sinh ngày: ……………

Nơi cư trú: thôn ………, xã …….., ………, ………..

SĐT liên hệ: ………………………………………………

Yêu cầu Toà án giải quyết những vấn đề sau đây đối với người bị kiện:

Về tình cảm:

Chúng tôi kết hôn ngày ……. tháng …….. năm 201…. có đăng ký kết hôn tại UBND ………………, tỉnh ………… trên cơ sở tình nguyện.

Trước khi gặp nhau và lấy nhau anh …………. là ……………. làm việc tại thị xã ………….. Nhưng a đã bỏ việc ở ………… và chuyển về một công ty xây dựng ở …………… từ …………….

Chúng tôi gặp nhau, quen nhau và yêu nhau 1 năm thì cưới. Do yêu cầu công việc và công ty ở gần nhà mẹ đẻ tôi (thuộc xã …………………..) nên gia đình tôi tạo điều kiện cho hai vợ chồng ăn ở cùng nhà với bố mẹ đẻ, tiện thể chăm sóc luôn cho tôi.

Có thể nói anh là một người chồng mẫu mực, hết lòng yêu thương vợ con. Khi tôi mang bầu , hai vợ chồng ở nhà ngoại. Anh chăm sóc tôi rất chu đáo, anh có thể thức suốt đêm nếu như tôi đau người không thể ngủ được do mang bầu, anh nấu nướng các món ăn đủ chất dinh dưỡng cho tôi, thường xuyên kể chuyện cười cho tôi quên đi căng thẳng mệt mỏi… Anh được gia đình tôi và hàng xóm đánh giá là người hiểu biết, điềm đạm, và vui tính.

Đến khi tôi mang bầu hết tháng thứ 8 thì mệt nên xin nghỉ làm sớm trước 1 tháng. Nghỉ làm thì tôi có về trên quê chồng để chuẩn bị cho việc sinh nở. Tôi về đó thì sinh hoạt và ăn uống chung với bố mẹ chồng, vợ chồng tôi có đóng góp tiền để ông bà mua thức ăn, chi phí hàng ngày (vợ chồng tôi đưa tiền cho mẹ chồng). Thời gian đầu hai vợ chồng tôi rất yêu thương nhau mặc dù trước đó bị gia đình nhà chồng phản đối vì chê tôi thấp bé.Thời gian trước sinh 1 tháng tôi ăn ở và sinh hoạt cùng bố mẹ chồng và các anh chị bên gia đình chồng, mọi thứ diễn ra vẫn bình thường. Nhưng do trong thời gian mang thai, sức khỏe và tâm trạng tôi không được tốt nên chồng tôi dù đi làm xa nhưng vẫn thường xuyên đi làm từ sớm và tối là lại về nhà ngay chăm sóc, động viên vợ. Cũng do vậy sức khỏe chồng tôi thời gian đó không ổn định, có lần phải cấp cứu tại viện ……………… Từ đó bố mẹ chồng hay trách móc tôi, bố mẹ chồng tôi cho rằng là tại tôi, tại lo lắng cho tôi quá nên mới bị như vậy.

Trước khi sinh em bé vài ngày, mẹ chồng tôi cấm tôi không được gọi điện thoại cho chồng tôi lúc đi đẻ. Tôi cũng sợ bà nên chỉ dám nhắn tin cho e gái (………..) nhờ nói hộ với chồng là chị ấy đang ở bệnh viện vì sợ bố mẹ chồng tôi biết.

Sau vài ngày thì tôi sinh e bé ở huyện ……………… do gia đình nhà chồng mang ra. Sinh em bé dc 3 ngày thì mẹ chồng tôi có chửi bới lớn tiếng ở bệnh viện vì lý do sau. Do ánh đèn điện tuýp ở bệnh viện chói quá, tôi sợ ảnh hưởng tới mắt của con mới sinh, nên bảo em gái tôi ( là …………) lấy cái váy và cái áo che lên trên cái màn (cái màn mắc trên giường chống muỗi). Mẹ chồng tôi lớn tiếng chửi ầm ĩ ở bệnh viện “mày là cái loại ko ra gì…”. Tôi vừa sinh xong vết mổ vẫn còn đau, lại nghe tiếng chửi to nên rất sợ hãi. Lúc đó chồng tôi đi vào hỏi có chuyện gì, “nó có nói gì, làm gì bà đâu mà bà chửi nó là cái loại ko ra gì”. Các bác sĩ ca trực hôm đó có gọi tôi lên và hỏi xem tôi làm nghề gì, có thu nhập ko, đi đẻ có tiền chuẩn bị không, hay là bố mẹ chồng lo hết mà bà ấy chửi bới gái đẻ ghê vậy làm tôi vô cùng tủi thân. Bà bỏ về nhà và từ hôm đó đến lúc tôi xuất viện là 1 tuần sau bà cũng ko ra thăm nom, mặc dù bệnh viện và nhà cách nhau ko xa chỉ khoảng 3km. Hôm xuất viện là bà cô bên nhà chồng ra đón mẹ con tôi về, chứ bà nội cũng ko ra đón cháu.

Về nhà thì bố mẹ chồng sắp xếp cho tôi ở 1 căn phòng trên gác 2 của nhà a chị cả (chị ……… và anh …………..).

Hai mẹ con tôi cứ lủi thủi ở trên đó, muốn làm gì thì đi ra cầu thang gọi ông nội hoặc các bác, các cháu. Mấy ngày bà nội cũng ko lên nhìn mặt mẹ con tôi. Mẹ đẻ tôi chăm sóc tôi từ lúc mới đẻ đến khi xuất viện về nhà chồng được 10 ngày thì bà về nhà 2 hôm. Bố chồng tôi phải nói mãi thì mẹ chồng tôi mới lên bế cháu đỡ đần cho tôi ban đêm nhưng bà thường xuyên cáu gắt, để ý, nườm nguýt khiến tôi rất sợ hãi.

Bà không cho tôi sử dụng điện thoại vì không muốn nói chuyện tin tức với con trai bà, không muốn gọi con trai bà về. Mỗi lần có cuộc gọi điện của chồng , không có bà tôi mới dám nghe, có bà là tôi sợ phải tắt máy ngay lập tức dấu vào trong chăn. Con trai bà về thăm vợ con, nhưng cũng ko dám lên thăm mẹ con tôi thường xuyên, ko dám ngủ cùng vợ con vì sợ bà. Nếu có lên gác thăm, cũng chỉ một lúc. Chồng tôi có lần còn bảo anh về cho em nghe thấy tiếng để yên tâm là được rồi. Thời gian đó anh rất yêu thương chăm sóc mẹ con tôi. Sau khi sinh nở, cuộc sống ở gia đình nhà chồng không được ăn uống đầy đủ, thường xuyên chịu áp lực do mẹ chồng, chỉ có bố chồng tôi lo nấu cơm nước hằng ngày cho mẹ con tôi nhưng rất thất thường, thức ăn ko đầy đủ. Thời gian ăn uống thì ko cố định, tôi ko ăn được  nên sức khỏe ko đảm bảo, đêm lại thức bế con suốt vì con quấy khóc, sức khỏe tôi ngày càng yếu dần. Thấy tôi như vậy chồng tôi thương lắm. Muốn xin mang tôi đi về nhà ngoại để nhà ngoại chăm sóc. Nhưng ông nội ko đồng ý. Khi con tôi dc 15 ngày tuổi , lúc đó con mới rụng rốn, sáng sớm hôm sau thì sức khỏe tôi đã kiệt, 3h sáng tôi mệt lả, bụng đói run chân tay. Mẹ chồng tôi sợ tôi bị làm sao bà bảo mang tôi ra bệnh viện. Và chiều ngày hôm đó tôi được chồng đưa về nhà ngoại chăm sóc. Trước khi đi, mẹ chồng tôi còn hẹn, con xuống đó nếu dân làng hàng xóm hỏi gì, thì con hay nói là trên này bận mùa màng, đốt rơm rạ khói mù mịt nên mới xin về dưới đó nhé.

Sau khi sinh nở tôi nhiều lần phải nghe chửi bới, lớn tiếng của mẹ chồng. Không được chăm sóc ăn uống đầy đủ, không ai quan tâm động viên, thường xuyên bị nhồi nhét vào đầu óc những lời thậm tệ “Người ta thì vợ đẹp con khôn. Đằng này không bằng ai, chịu khó mà chăm con. Đừng bắt thằng chồng nó trông. No nghĩ, nó uất hận không bằng bạn bằng bè, nó ôm con nhảy sông tự tử thì khổ”. Tôi rất căng thẳng , tâm lý vô cùng hoang mang. Nay tôi nhìn thấy bà trong lòng vẫn luôn còn sự sợ hãi.

Tôi về nhà mẹ đẻ ở cho đến khi con tôi được 3 tháng tuổi thì tôi có xin về nhà chồng ở 1 tháng rồi quay xuống ở nhà ngoại đến khi con được 6 tháng thì đi làm lại. Tôi phải xin và nhờ bà rất nhiều lần thì bà mới xuống ………. trông cháu cho vợ chồng tôi được 1 tháng. Bà chỉ trông vài ngày trong tuần và thường xuyên bỏ bê.

Mâu thuẫn giữa tôi và chồng bắt đầu ngày một căng thẳng kể từ khi chồng tôi có bảo tôi là mang đứa cháu nhà anh chị cả (chị ………. và anh …………) xuống ăn học  vì cháu ở nhà hư, hay bỏ đi,  xuống đây để chồng tôi tiện dạy dỗ. Nhưng tôi ko đồng ý và có phân tích rằng bây giờ chúng tôi chưa có nhà cửa, vẫn đi thuê trọ, đồng lương thì hạn hẹp, con nhỏ, hai vợ chồng cùng đi làm thời gian  không có. Mà ông bà, bố mẹ cháu vẫn chưa hỏi ý kiến gì với tôi. Nếu lỡ cháu hư, lười học, rồi sa vào tệ nạn xã hội thì lúc đó vợ chồng tôi khó ăn nói với anh chị ấy. Nên tôi không đồng ý cho cháu xuống ăn học ở đây. Chồng tôi chửi tôi và xuống nhà bố mẹ vợ bảo sẽ bỏ tôi….lời qua tiếng lại bà chửi bới tôi, xúc phạm cả danh dự gia đình tôi, xúc phạm nguồn gốc tôn giáo của tôi. Hai mẹ con xuống nói chuyện với mẹ đẻ tôi bảo tôi láo. Rồi bỏ mặc con cháu về nhà, từ đó mẹ chồng tôi ép chồng tôi bỏ tôi. Anh đã bỏ rơi mẹ con tôi hơn 2 tháng( lúc đó cháu khoảng 7 tháng tuôi). Hai mẹ con tôi gắng gượng sống với nhau ở nhà trọ gần nhà bố mẹ đẻ. Gia đình nhà chồng không 1 lời quan tâm hỏi han, chồng tôi cũng bỏ bê luôn mẹ con tôi. Bố mẹ tôi xót con xót cháu nên mang về nhà ở cùng. Tết âm lịch vừa rồi 2014 , nhà chồng cũng ko ai bảo mẹ con tôi về, chồng tôi cấm không cho về, mẹ chồng chửi bới tôi bảo mày về thì tao cấu cổ mày chết, tao đuổi đi, tao ko có loại con dâu như mày. Tôi nghỉ tết 6 ngày, 2 mẹ con tôi tự dẫn nhau thuê xe về nhà chồng. Nhưng không ai quan tâm để ý, hai mẹ con tôi lủi thủi trên căn phòng gác 2 nhà a chị cả, cả tết ko đi ra khỏi nhà. Chồng tôi cũng không ngó ngàng gì hết. Chỉ còn có ông nội và chị dâu thinh thoảng gọi mẹ con tôi xuống ăn cơm. Mọi người coi tôi như người dưng nước lã cho tới nay. Ngày giỗ ngày tết cũng ko nói gì với mẹ con tôi, nhưng tôi vẫn mang con về và có biếu tiền đóng góp nhưng ông  nội ko lấy vì tôi còn đang nuôi con nhỏ chưa có điều kiện.

Chỉ nghĩ vì đứa con, nên bố mẹ đẻ tôi bắt tôi về xin lỗi bà. Tôi cũng nghe lời và làm theo. Nhưng mẹ con bà vẫn coi tôi như người dưng. Sau lần xin lỗi đó thì chồng tôi có về ở với mẹ con tôi tại căn nhà trọ. Nhưng thường xuyên chửi bới, đập phá đồ đạc vì chịu áp lực từ phía gia đình nhà chồng, đặc biệt là mẹ chồng và e gái chồng. Mẹ chồng thường xuyên nói, “ Mày chỉ có vợ mày thôi, mày đội vợ mày lên đầu…” e gái chồng thì hay nhắn tin và nói với anh trai là “anh làm gì để mẹ đau đầu” , “cô ấy còn nói tôi là chửi mẹ chồng, là con dâu láo toét,….”, thỉnh thoảng lại quát anh trai, mẹ chồng và con gái luôn can thiệp sâu vào cuộc sống của vợ chồng tôi. Tôi có công ăn việc làm, có thu nhập ổn định, mọi chi phí trong gia đình là tôi phải tự lo, chồng tôi chỉ đưa đủ số tiền thuê nguời trông con là 2tr/ tháng. Bà nói với chồng tôi là tôi tiêu hoang, rồi tiền lương của anh thì anh mang về cho mẹ chồng tôi. Mẹ chồng và em chồng âm mưu ép tôi bỏ việc để về quê chồng, cho tôi ở nhà trông con 1 năm, sau đó tự đi mà tìm việc. Chồng tôi chịu sức ép từ gia đình, a chửi tôi và bảo cho tôi về cho biết khổ là thế nào. Nếu mẹ con tôi về đó, ko làm ra tiền, mọi hoạt động, kinh tế mẹ chồng đều thâu tóm hết, họ sẽ nghĩ ra đủ trò để vợ chồng tôi cãi nhau, lúc đó bà sẽ có thể chửi bới tôi thoải mái nên tôi không đồng ý bỏ việc, cứ đi làm và chăm con một mình. Còn chồng tôi thì nghe lời mẹ về ……………, bỏ rơi luôn mẹ con tôi. Thời gian gần đây nhất kể từ tết âm lịch a đã đánh tôi vào hôm mùng 4 TẾT và bỏ về ……………. luôn cho tới nay, không gọi điện, không nhắn tin , cũng không hề có một lời lẽ nào với mẹ con tôi.

Từ khi chịu áp lực từ phía nhà chồng, chồng tôi trở nên cáu gắt với vợ con, hay chửi bới tôi, rồi đập phá đồ đạc trong nhà. Có nhiều lần tôi ý kiến với bố mẹ chồng, nhưng đều gạt đi và chỉ trách móc tôi là phận đàn bà, vợ phải nhịn đi…Có vài lần a nói răng: a chịu áp lực thế là đủ rồi, gia đình nhà tôi muốn lôi cô về, cho cô biết khổ là thế nào, tôi bảo vệ cho cô thế là đủ rồi.

Chồng tôi thường xuyên chửi bới tôi, rồi lôi tôi vào nhà mẹ đẻ lớn tiếng. Gia đình nhà tôi có mời ông bà trên đấy xuống vì việc của con cái. Nhưng chỉ có bố chồng xuống thôi. Ông chỉ khăng khăng chúng mày không ở được với nhau thì tùy, bỏ thì bỏ.

Mẹ chồng tôi là bà: ………………………………

Bố chồng tôi là ông: …………………….

Em chồng tôi là: ……………………………..

Bố mẹ chồng tôi hiện đang sinh sống tại địa chỉ thôn ………. xã ………, huyện …………

Em chồng tôi đã lấy chồng về ………………………. Hiện đang làm việc tại ………………………………….

Gia đình nhà ngoại tôi rất vất vả còn gia đình chồng thì quá vô trách nhiệm. Các mâu thuẫn liên tục nảy sinh càng ngày càng căng thẳng không chỉ giữa tôi và chồng tôi mà quan hệ giữa tôi và gia đình bên chồng cũng ngày càng trở nên tồi tệ hơn.

Những lần gặp gỡ sau này của chúng tôi đều rất căng thẳng, cuộc sống của tôi và các hoạt động của cá nhân tôi cũng trì trệ gặp phải vô vàn khó khăn bế tắc, những giấy tờ như sổ hộ khẩu, giấy đăng ký kết hôn, giấy khai sinh của con,….. hiện đều do chồng tôi nắm giữ, tôi không thể tiếp xúc và sao y để nộp lại cho quý Tòa được.

Về con chung:

Chúng tôi đã có với nhau một cháu trai tên là ……………….., sinh ngày…..tháng …. năm …… Hiện cháu vẫn đang ở cùng với mẹ tại địa chỉ: ……………………………………

Nếu ly hôn tôi có nguyện vọng được trực tiếp chăm sóc, nuôi dưỡng và dạy dỗ con mình do con tôi còn nhỏ, rất cần sự chăm sóc của người mẹ và xét thấy chồng tôi đã không còn đủ phẩm chất đạo đức, điều kiện để có thể dạy dỗ con tôi nên người.

Về tài sản chung:

– Do thời gian chung sống chưa lâu nên chúng tôi chưa có tài sản chung và không yêu cầu tòa giải quyết.

– Chúng tôi cũng không có bất kỳ nghĩa vụ về tài sản hay nợ chung nào phát sinh trong thời kỳ hôn nhân của vợ chồng tôi.

 

 

Những tài liệu, chứng kèm theo đơn khởi kiện gồm có:

1………………………………………………………………………………………….

2…………………………………………………………………………………………..

3……………………………………………………………………………………………

Những giấy tờ như sổ hộ khẩu bản chính, giấy đăng ký kết hôn bản chính, giấy khai sinh bản chính của con,….. hiện đều do chồng tôi nắm giữ nên tôi không thể tiếp xúc và sao y để nộp lại cho quý Tòa được.

Tôi tự nhận thấy vợ chồng đã không còn yêu thương nhau, không thực hiện nghĩa vụ với nhau, đã nhiều lần cố gắng hàn gắn nhưng không thành. Ngoài ra, vợ chồng cũng không còn tôn trọng danh dự, xúc phạm uy tín, nhân phẩm của nhau, mâu thuẫn thường xuyên dẫn đến nhiều xô xát.

Những hành vi nói trên đã dẫn đến mục đích hôn nhân của chúng tôi không đạt được, không còn tình nghĩa vợ chồng, không giúp đỡ, tạo điều kiện cho nhau phát triển, tình trạng hôn nhân đã trầm trọng, đời sống chung của chúng tôi không thể kéo dài, vì thế vợ chồng tôi kính đề nghị quý Tòa giải quyết để cho chúng tôi được ly hôn.

Tôi xin trân trọng cảm ơn!

    Người khởi kiện

(Ký và ghi rõ họ tên)

Tham khảo thêm:

TƯ VẤN CÁCH VIẾT MẪU ĐƠN

Tư vấn giúp đỡ miễn phí liên hệ: 1900.0191

Bạn đang gặp khó khăn trong việc sử dụng đơn, không biết nên viết đơn như thế này, hãy liên hệ ngay Hotline 1900.0191 để được chúng tôi tư vấn, hỗ trợ hoàn toàn miễn phí. Tổng đài trực tuyến mọi lúc, mọi nơi là giải pháp luôn luôn đem lại sự hài lòng, nhanh chóng và đáng tin cậy.

Đơn là loại văn bản có mức độ sử dụng lớn nhất trong hệ thống tất cả các văn bản tồn tại hiện nay. Với nhiều thể loại, yêu cầu, mục đích khác nhau, dẫn tới việc có rất nhiều mẫu đơn ra đời và chỉ sử dụng được trong một hoàn cảnh nhất định. Đây vừa là ưu điểm cũng vừa là nhược điểm của loại hình văn bản này.

Nếu gặp phải bất kỳ trở ngại nào trong quá trình viết mẫu đơn, cách viết đơn, đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được hỗ trợ từ những chuyên gia, luật sư chuyên ngành. Việc tư vấn sẽ là hoàn toàn miễn phí. Đảm bảo tính pháp lý, rõ ràng, cụ thể là những tiêu chí hàng đầu giúp cho yêu cầu, đề nghị của các bạn trong đơn đạt hiệu quả cao nhất.

Trong một số trường hợp, nếu việc viết đơn thực sự làm khó bạn và bạn không chỉ cần tư vấn mà mong muốn được hỗ trợ toàn diện hơn, hãy để chúng tôi soạn thảo những văn bản này và gửi tới cho bạn với chi phí dịch vụ vô cùng hấp dẫn Trọn gói chỉ 500.000đ. Với mức phí trên, mẫu đơn sẽ được kiện toàn từ những chi tiết nhỏ nhất với những viện dẫn quy định pháp luật tương ứng cho trường hợp cụ thể mà bạn cung cấp. Các hướng dẫn ký, cách thức gửi đơn, cơ quan nhận, thụ lý, thời gian, thủ tục,… sẽ đều được tư vấn kèm theo.

Liên hệ ngay với chúng tôi qua số Hotline: 1900.0191 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.

Các mẫu đơn hành chính thông dụng

Các mẫu đơn kiến nghị, phản ánh, tố cáo là các mẫu đơn đã được pháp luật quy định, hướng dẫn theo những hình thức nhất định. Việc sử dụng, viết các mẫu đơn này sẽ chỉ nằm trong phạm vi thay thế, bổ sung thông tin sao cho phù hợp. Đây là dạng mẫu đơn dễ sử dụng và phổ biến, cơ quan tiếp nhận thông thường là cơ quan nơi có hành vi chưa đúng, sai quy định xảy ra.

Ngoài ra, các mẫu đơn hành chính cũng có thể là các dạng đơn được cung cấp sẵn tại những cơ quan hành chính cụ thể, nhắm tới một yêu cầu cụ thể. Đây cũng là những mẫu đơn không thể thay đổi và được ban hành dựa theo Nghị quyết, Nghị định, Thông tư hướng dẫn thi hành.

Mẫu đơn tố cáoMẫu đơn yêu cầu
Mẫu đơn khiếu nạiMẫu đơn tố giác
Mẫu đơn đề nghị hỗ trợMẫu đơn trình bày
Mẫu đơn đề nghị giải quyếtMẫu đơn xin miễn
Mẫu đơn kiến nghịMẫu đơn đăng ký mong muốn, nguyện vọng
Mẫu đơn phản ánhMẫu đơn báo cáo
Mẫu đơn xin xác nhậnMẫu đơn tố cáo lừa đảo
Mẫu đơn sử dụng trong lĩnh vực đất đaiMẫu đơn tố cáo đánh người gây thương tích
Mẫu đơn khởi kiệnMẫu đơn xin nghỉ phép
Mẫu đơn yêu cầu hòa giảiMẫu đơn yêu cầu bồi thường
Mẫu đơn yêu cầu đo đạcMẫu đơn xin gia hạn
Mẫu đơn xin ân xáMẫu đơn xin miễn
Mẫu đơn xin thành lập chi bộ, đội bóngMẫu đơn đề nghị kiểm tra
Mẫu đơn của tập thểMẫu đơn kiến nghị nhà trường

Các mẫu văn bản thông thường mới nhất

Mẫu văn bản hành chính thông thường, mẫu đơn, giấy đề nghị, xin xác nhận không thuộc các dạng bắt buộc phải theo quy định là những văn bản có cách viết đa dạng tùy theo mục đích, nhu cầu của người viết đơn.

Tuy nhiên, nội dung đơn cần có tối thiểu các phần như thông tin người viết đơn, nội dung đơn, căn cứ của đơn, sự kiện, sự việc và mong muốn, yêu cầu đặt ra trong đơn. Việc viết một nội dung đơn đầy đủ, hợp pháp và truyền tải được tròn vẹn nội dung sự việc đôi khi không phải dễ dàng. Vì thế các bạn có thể tham khảo những mẫu đơn mà chúng tôi cung cấp, để từ đó xây dựng những nội dung phù hợp với hoàn cảnh của mình.

Đơn xin không tái ký hợp đồngĐơn xin xác minh đất khai thácĐơn xin xác nhận phần mộ lâu năm
Đơn xin xác nhận 2 số cmnd là 1Đơn xin xây, sửa nhà cấp 4Đơn xin miễn thị thực 5 năm
Đơn đề nghị bồi thường đất đaiĐơn đề nghị bố trí tái định cưĐơn đề nghị đưa con vào trại cai nghiện
Đơn đề nghị giữ cô giáo chủ nhiệmĐơn đề nghị hỗ trợ cải thiện nhà ởĐơn đề nghị làm đường dân sinh
Đơn đề nghị phong tỏa tài sảnĐơn yêu cầu hủy kết hôn trái pháp luậtĐơn yêu cầu hoãn thi hành án
Đơn yêu cầu cấp dưỡng nuôi conĐơn yêu cầu kê biên tài sảnĐơn yêu cầu kiểm tra đồng hồ điện
Đơn yêu cầu tuyên bố mất tíchĐơn yêu cầu mở lối điĐơn yêu cầu chấm dứt hợp đồng
Đơn đề xuất khen thưởngĐơn đề xuất tăng lươngĐơn yêu cầu công nhận sáng kiến
Đơn đề xuất mua hàngĐơn đề xuất bổ sung nhân sựĐơn đề xuất hỗ trợ
Đơn đề xuất mua thiết bịĐơn đề nghị nâng lương thường xuyênĐơn đề nghị sử dụng vỉa hè
Đơn đề nghị hỗ trợ chi phí học tậpĐơn đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệpĐơn đề nghị sửa chữa điện
Đơn xin xác nhận không nợ thuếĐơn xin xác nhận không có thu nhậpĐơn xin xác nhận 2 tên là một người
Đơn xin bảo lãnh người cai nghiệnĐơn xin cải tạo đất vườnĐơn xin di dời công tơ điện
Đơn xin cấp phép xuất bảnĐơn xin lấy lại giấy tờ xeĐơn tố cáo hàng xóm gây ầm ĩ
Đơn tố cáo bán hàng giảĐơn tố cáo bạo hành trẻ emĐơn tố cáo việc đánh bạc
Đơn tố cáo giáo viênĐơn tố cáo lấn chiếm lòng đườngĐơn tố cáo quan hệ bất chính
Đơn tố cáo cho vay nặng lãiĐơn trình báo mất giấy tờĐơn trình báo mất xe ô tô
Đơn xin giải quyết chế độ thương binhĐơn xin giải quyết chế độ thai sảnĐơn xin miễn đóng bảo hiểm
Đơn xin miễn công tác và sinh hoạt đảngĐơn xin miễn coi thi tốt nghiệpĐơn xin miễn chức vụ
Đơn xin miễn kiểm tra sức khỏeĐơn xin miễn thuế kinh doanhĐơn xin miễn giảm lãi vay

Dịch vụ cung cấp mẫu đơn của Công ty luật LVN

Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc hỗ trợ người dân và kho dữ liệu mẫu đơn liên tục được cập nhật, chúng tôi ngoài việc cung cấp các mẫu đơn tham khảo online miễn phí, còn có các dịch vụ hỗ trợ tùy theo từng mức độ nhu cầu qua đường dây Hotline 1900.0191 như:

  • Tư vấn miễn phí: Bao gồm tư vấn viết đơn, trình bày nội dung, chọn lọc quy định, cách gửi đơn, cơ quan nhận đơn, thời gian xử lý đơn,…
  • Dịch vụ hỗ trợ có thu phí: Cung cấp các mẫu đơn toàn diện dựa trên bối cảnh của người viết đơn (Phí được tính trọn gói là 500.000đ trên một mẫu đơn)

Như vậy, dựa vào nhu cầu của mình, các bạn có thể lựa chọn hình thức hỗ trợ phù hợp mà chuyên gia, luật sư cung cấp.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Hotline 1900.0191 để được trợ giúp.


TỔNG ĐÀI LUẬT SƯ 1900 0191 - GIẢI ĐÁP PHÁP LUẬT TRỰC TUYẾN MIỄN PHÍ MỌI LÚC MỌI NƠI
Trong mọi trường hợp do tính cập nhật của văn bản biểu mẫu pháp luật và sự khác nhau của từng tình huống, việc tự áp dụng sẽ dẫn đến hậu quả không mong muốn.
Để được tư vấn hướng dẫn trực tiếp cho tất cả các vướng mắc, đưa ra lời khuyên pháp lý an toàn nhất, quý khách vui lòng liên hệ Luật sư - Tư vấn pháp luật qua điện thoại 24/7 (Miễn phí) số: 1900.0191 để gặp Luật sư, Chuyên viên tư vấn pháp luật.

Bộ phận tư vấn pháp luật – Công ty luật LVN

1900.0191