Dịch vụ Tư vấn pháp luật qua điện thoại miễn phí

Điều gì xảy ra khi bạn gọi Tư vấn pháp luật qua điện thoại miễn phí theo đường dây nóng 1900.0191

Tư vấn pháp luật qua điện thoại miễn phí trực tuyến 24/24 - 1900.0191
    Tư vấn pháp luật qua điện thoại miễn phí 1900.0191

Một chuyên viên pháp lý, luật sư sẽ trả lời cuộc gọi của bạn và hỏi bạn các câu hỏi để tìm hiểu loại trợ giúp pháp lý mà bạn cần.

Lời tư vấn được đưa ra khi trao đổi là thông tin pháp lý tổng quát, từ chuyên viên trợ giúp pháp lý, luật sư. Thông tin này có thể giúp bạn lập kế hoạch làm thế nào để giải quyết vấn đề pháp lý của bạn. Nói chung, chúng tôi sẽ so sánh tình hình của bạn với những gì người khác đã làm trong cùng một loại tình huống. Các chuyên viên pháp lý, luật sư đưa ra lời khuyên cũng cung cấp các ví dụ và giải thích những gì bạn có thể làm để giúp khắc phục tình trạng của bạn.

Tổng đài tư vấn pháp luật qua điện thoại này trợ giúp bạn như thế nào:

  • Được tư vấn luật 24/24
  • Có được cách giải quyết các vấn đề pháp lý của bạn mà không cần phải ra tòa
  • Có câu trả lời cho câu hỏi về tình huống pháp lý của bạn
  • Những gì bạn nên hoặc không nên làm trong tình huống của bạn
  • Hướng dẫn cụ thể về vấn đề pháp lý của bạn. Điều quan trọng là phải chú ý vào những điểm nào hay nắm được những gì
  • Điều gì sẽ xảy ra tại tòa án hay các cơ quan hành chính có thẩm quyền trong vụ việc của bạn
  • Bạn có thể làm gì nếu tòa án hay các cơ quan có thẩm quyền không đồng ý với bạn.

Nói chung, nếu bạn đang tìm kiếm ai đó để cho bạn biết bạn nên làm gì, bạn muốn được tư vấn pháp luật. Chỉ có chuyên viên pháp lý, luật sư mới đủ điều kiện để tư vấn cho bạn, tuy nhiên việc tìm tới tận nơi văn phòng luật sư lại gây cho bạn quá nhiều khó khăn và mất thời gian. Bạn có thể giải quyết được mọi khó khăn đó khi tiếp xúc với Luật sư qua điện thoại tại Công ty Luật LVN, chúng tôi sẽ ngay lập tức cung cấp lời khuyên pháp lý để giúp bạn phân loại tất cả các vấn đề.

Chúng tôi có thể tư vấn pháp luật miễn phí cho bạn trong các lĩnh vực:

Bạn cần tận dụng tối đa, trung thực trong cuộc trò chuyện qua điện thoại của bạn với luật sư trợ giúp pháp lý

  1. Gọi cho luật sư ngay nếu bạn đang bị bạo hành, bạo lực gia đình, có vấn đề về sức khoẻ tâm thần hoặc nghiện ma túy, bị xâm hại tình dục hoặc các vấn đề nhạy cảm khác. Luật sư sẽ tuyệt đối giữ bí mật các thông tin mà bạn cung cấp, việc cung cấp những yếu tố này có cải thiện tích cực đến quá trình tư vấn pháp luật qua điện thoại và làm cho việc tư vấn trở nên chính xác, cấp thiết hơn.
  2. Gọi khi bạn sẽ không bị phân tâm. Cố gắng chỉ gọi khi yên tĩnh. Nếu bạn có con nhỏ, hãy sắp xếp để chúng được an toàn và được chăm sóc trong khi bạn đang sử dụng điện thoại. Bằng cách đó, bạn có thể tập trung vào cuộc trò chuyện của mình.
  3. Nếu điện thoại di động của bạn hạn chế thời gian bạn có thể nói, hãy chắc chắn rằng bạn có đủ số phút để nói chuyện trong một thời gian dài. Luật LVN trả lời các cuộc gọi theo thứ tự mà khách hàng gọi đến. Đôi khi, đường dây nóng tư vấn có nhiều người đang chờ đợi. Điều này có nghĩa là bạn sẽ phải kiên nhẫn và phải đợi trong khi những người khác đã gọi trước và được phục vụ. Điều này trong một số trường hợp hy hữu, cũng có thể làm đường dây của bạn bị ngắt kết nối và bạn phải gọi lại.

Bạn cần chuẩn bị những gì để được tư vấn pháp luật hiệu quả nhất:

  1. Có sẵn một cây bút và giấy. Bạn có thể sẽ nhận được số điện thoại, địa chỉ web, tóm tắt các bước tiếp theo và các hướng dẫn khác. Bạn nên viết thông tin này để bạn không quên nó.
  2. Đặt câu hỏi và nhớ đọc cả những hướng dẫn hoặc thông tin khác mà bạn nhận được. Đừng ngại đặt câu hỏi nếu bạn không hiểu điều gì đó hoặc nó không có ý nghĩa đối với bạn. Ghi chép các câu trả lời và những lời giải thích bạn nghe được. Sau đó, đọc lại, để xác nhận rằng bạn đã nghe thật chính xác. Bằng cách đó, bạn có thể chắc chắn bạn đã có những hướng dẫn đúng.
  3. Có sự có mặt của người đại diện theo từng trường hợp. Luật sư không thể nói chuyện với bất cứ ai ngoài bạn về vấn đề của bạn. Tuy nhiên, chúng tôi có thể nói chuyện với người đại diện theo pháp luật của bạn hoặc người được bạn ủy quyền để nói thay cho bạn.
  4. Tập hợp tài liệu và sự kiện của bạn với nhau, và đặt chúng trước mặt khi bạn liên hệ với chúng tôi. Bao gồm:
    • Tất cả các giấy tờ mà bạn đã nhận được từ tòa án, cơ quan công an, cơ quan hành chính có thẩm quyền
    • Tất cả các thỏa thuận bạn đã ký hoặc đã được yêu cầu ký
    • Lịch hẹn làm việc tiếp theo của tòa hoặc cơ quan hành chính có thẩm quyền – ngày, giờ chính xác, địa điểm và mục đích (ví dụ: phiên toà đầu tiên, hội nghị họp, phiên xử …)
    • Các chứng cứ, văn bản khác có liên quan.

Chúc các bạn có một cuộc trao đổi hữu ích!


TỔNG ĐÀI LUẬT SƯ 1900 0191 - GIẢI ĐÁP PHÁP LUẬT TRỰC TUYẾN MIỄN PHÍ MỌI LÚC MỌI NƠI
Trong mọi trường hợp do tính cập nhật của văn bản biểu mẫu pháp luật và sự khác nhau của từng tình huống, việc tự áp dụng sẽ dẫn đến hậu quả không mong muốn.
Để được tư vấn hướng dẫn trực tiếp cho tất cả các vướng mắc, đưa ra lời khuyên pháp lý an toàn nhất, quý khách vui lòng liên hệ Luật sư - Tư vấn pháp luật qua điện thoại 24/7 (Miễn phí) số: 1900.0191 để gặp Luật sư, Chuyên viên tư vấn pháp luật.

Bộ phận tư vấn pháp luật – Công ty luật LVN

1900.0191