3 gói thành lập doanh nghiệp chất lượng tốt ở Hà Nội – Mở đầu thành công

Dịch vụ Thành lập doanh nghiệp trọn gói ở Hà Nội – Mở công ty tại Hà Nội

Công ty Luật LVN cung cấp 3 gói dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói, mở công ty giá rẻ nhất ở Hà Nội với tiêu chí Nhanh chóng – Hiệu quả – Tiết kiệm.

Theo các số liệu thống kê ghi lại của Bộ kế hoạch và đầu tư, năm 2017 là năm bùng nổ thành lập doanh nghiệp cả nước, có hơn 126.859 doanh nghiệp đã thành lập và 26.448 doanh nghiệp đã quay trở lại hoạt động sau khi tạm ngừng. Điều này là hoàn toàn phù hợp với những bước phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế thị trường và hiệu quả của sự hỗ trợ không ngừng từ phía các cơ quan nhà nước, các quy định của pháp luật ngày càng có lợi hơn, tăng tính cạnh tranh cho doanh nghiệp trong nước.

Để đáp ứng được nhu cầu đó, góp phần hỗ trợ những tư duy mới dám nghĩ, dám xây dựng ước mơ, dám bước lên khởi nghiệp trong thị trường đầy thử thách, Công ty Luật LVN cung cấp các dịch vụ thành lập công ty tại Hà Nội trọn gói uy tín với mức giá vô cùng hấp dẫn.

"<yoastmark

Tại sao phải thành lập công ty

Hiện nay, với kinh tế thị trường phát triển đi cùng với sự hỗ trợ của khoa học công nghệ hiện đại, việc tiếp cận hay sáng tạo trong một lĩnh vực nào đó không còn là điều khó đối với mỗi người, từ đây, có rất nhiều người đã tìm được ra đam mê của mình và muốn thử sức kinh doanh với đam mê đó. Tuy nhiên, việc có thể sống với định hướng của cá nhân rất khó được cho phép khi bạn thuộc một tập thể, như một lẽ tất yếu, việc mong muốn có một sân chơi riêng hình thành và các công ty mới bắt đầu ra đời.

Mặt khác, là một công ty, bạn sẽ là một pháp nhân, có nhiều quyền lực và khả năng hơn theo quy định của pháp luật và cả trên thị trường, khi tiến hành giao kết hợp đồng, thỏa thuận với tư cách pháp nhân, bạn có uy tín lớn hơn nhiều so với một hộ kinh doanh cá thể hay cá nhân, có thể dễ dàng tiến hành các hoạt động xuất nhập khẩu và vô vàn quyền lợi khác. Vậy đã đủ lý do để bạn muốn sở hữu một công ty?!

 

Thành lập công ty có cần bằng cấp không

Theo quy định của pháp luật Doanh nghiệp 2014 và Luật Đầu tư 2014, việc thành lập công ty không bắt buộc phải có bằng cấp, tuy nhiên trừ trường hợp công ty muốn đăng ký những ngành nghề có điều kiện đặc biệt như hành nghề y, tư vấn luật, giáo dục thì người đứng đầu công ty, chịu trách nhiệm hoạt động ngành nghề này sẽ phải tuân theo điều kiện về các chứng chỉ chuyên môn phù hợp.

 

Muốn thành lập công ty cần những gì

Để tiến hành thành lập công ty bạn chỉ cần cung cấp cho chúng tôi 1 bản sao y của Chứng minh nhân dân, Căn cước công dân còn hiệu lực cho tới thời điểm hiện tại, mọi vấn đề khác đã có Công ty Luật đại diện và tư vấn hướng dẫn.

 

Chi phí mở công ty

Thành lập công ty hết bao nhiêu tiền là câu hỏi mà nhiều startup đặt ra và trăn trở, nhưng với mức chi phí mà chúng tôi đưa ra, hẳn mọi thứ sẽ trở lên dễ dàng hơn nhiều với tất cả:

Chỉ với tối thiểu 1.500.000đ (Một triệu năm trăm ngàn đồng) bạn sẽ sở hữu một doanh nghiệp của riêng mình, không phụ phí, không phát sinh, đó là điều chúng tôi cam kết với mọi khách hàng.

Những điều cần chuẩn bị trước khi thành lập công ty:

– Lập danh sách thành viên công ty, lựa chọn loại hình công ty phù hợp

+ Có 1 thành viên có thể chọn loại hình Doanh nghiệp tư nhân, Công ty TNHH 1 thành viên;

+ Có 2 thành viên có thể chọn Công ty TNHH 2 thành viên trở lên, Công ty Hợp danh;

+ Có từ 3 thành viên trở lên có thể chọn Công ty TNHH 2 thành viên trở lên, Công ty Cổ phần.

– Lựa chọn người đại diện theo pháp luật của công ty, chức danh cho người đại diện như Giám đốc, Tổng Giám đốc, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Chủ tịch Hội đồng thành viên

Hiện tại kể từ khi Luật doanh nghiệp 2014 có hiệu lực tới nay, pháp luật cho phép một công ty có nhiều hơn 1 người đại diện và có thể có cả người đại diện là người nước ngoài nhưng phải bảo đảm luôn có ít nhất một người đại diện theo pháp luật cư trú tại Việt Nam. Điều lệ công ty sẽ quy định cụ thể số lượng, chức danh quản lý và quyền, nghĩa vụ của người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp.

– Lên ý tưởng về tên công ty, số điện thoại, số fax, thư điện tử, trang web, logo công ty, slogan, định hướng ngành nghề và cách tham gia vào thị trường

+ Tên công ty cần tuân theo quy định của pháp luật. Tên được viết bằng các chữ cái trong bảng chữ cái tiếng Việt, các chữ F, J, Z, W, chữ số và ký hiệu, cách sắp xếp không bắt buộc phải có nghĩa theo tiếng Việt.

Cấm không được đặt tên trùng hoặc gây nhầm lẫn với tên của doanh nghiệp đã đăng ký; sử dụng tên cơ quan nhà nước, đơn vị vũ trang nhân dân, tên của tổ chức chính trị, tổ chức chính trị – xã hội, tổ chức chính trị xã hội – nghề nghiệp, tổ chức xã hội, tổ chức xã hội – nghề nghiệp để làm toàn bộ hoặc một phần tên riêng của doanh nghiệp, trừ trường hợp có sự chấp thuận của cơ quan, đơn vị hoặc tổ chức đó; Cấm sử dụng từ ngữ, ký hiệu vi phạm truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức và thuần phong mỹ tục của dân tộc.

+ Trang web công ty nếu hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, thông tin điện tử tổng hợp, báo chí, mạng xã hội sẽ cần phải xin giấy phép hoạt động của Bộ thông tin và truyền thông.

+ Logo công ty cần được đăng ký tại Cục Sở hữu trí tuệ về bảo hộ nhãn hiệu để tránh việc trùng lặp và gây nhầm lẫn sau này.

– Địa chỉ trụ sở của công ty, lựa chọn khu vực, giá thành phù hợp kinh tế và khả năng công ty trong những ngày đầu thành lập

Lưu ý: các địa chỉ được cho phép đăng ký đặt trụ sở phải là những khu đất, diện tích sử dụng có chức năng cho phép hoạt động văn phòng. Những căn chung cư chỉ có mục đích sử dụng để ở sẽ không được phép đăng ký là trụ sở chính của công ty.

– Vốn công ty và tỷ lệ vốn góp của các thành viên, thời hạn góp vốn

Số vốn có thể lựa chọn tùy ý, hiện tại chưa có quy định nào về việc quy định số vốn tối thiểu với từng loại hình công ty, số vốn chỉ bị khống chế khi doanh nghiệp đó có đăng ký hoạt động các ngành nghề yêu cầu vốn pháp định.

Số vốn pháp định này sẽ phải được lập tại ngân hàng và có văn bản xác nhận từ phía ngân hàng đó để kẹp vào hồ sơ thành lập Doanh nghiệp.

– Danh sách ngành nghề mà công ty sẽ hoạt động ngay hoặc dự định hoạt động trong tương lai

Số lượng ngành nghề đăng ký không bị hạn chế, công ty có thể đăng ký từ 1 đến vô số ngành nghề, nhưng cần chú ý tới những ngành nghề hạn chế kinh doanh, kinh doanh có điều kiện và cấm kinh doanh theo Luật Đầu tư 2014 và những pháp luật khác có liên quan.

– Dự trù về nhân sự công ty và các quy định của pháp luật khi sử dụng nhân sự như bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, mức lương tối thiểu vùng, chế độ an toàn lao động, an toàn vệ sinh lao động, công đoàn, kinh phí công đoàn, kê khai nộp thang bảng lương cho phòng lao động thương binh xã hội, phòng khám chăm sóc sức khỏe cho người lao động, khu ăn, an toàn vệ sinh thực phẩm khu ăn, … cùng một số những yêu cầu khác tùy thuộc vào mô hình hoạt động của doanh nghiệp.

– Các khoản Thuế, phí, lệ phí mà doanh nghiệp phải nộp theo quy định của nhà nước như Thuế môn bài, Thuế giá trị gia tăng, Thuế thu nhập doanh nghiệp, Thuế thu nhập cá nhân, Thuế tiêu thụ đặc biệt, Thuế xuất nhập khẩu, Thuế tài nguyên, thuê đất, phí lệ phí khác.

– Chuẩn bị cơ sở vật chất công ty, thiết kế, trang trí không gian làm việc phù hợp với ngành nghề.

– Lên danh sách Văn phòng đại diện, Chi nhánh, Địa điểm kinh doanh (nếu có) và người đại diện tại những vị trí này.

Người đại diện của Văn phòng đại diên, Chi nhánh, Địa điểm không nhất thiết phải trùng với người đại diện công ty

 

Hồ sơ thành lập Doanh nghiệp gồm có

– Giấy đăng ký Doanh nghiệp theo mẫu

– Danh sách thành viên, cổ đông công ty

– Điều lệ công ty

– Bản sao Chứng minh nhân dân, Căn cước công dân, Hộ chiếu hoặc Giấy tờ chứng thực cá nhân hợp pháp của từng thành viên trong công ty

– Bản sao Quyết định thành lập nếu là công ty con, các Giấy tờ hợp pháp của công ty mẹ, công ty thành viên ở nước ngoài đã được hợp pháp hóa lãnh sự, Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư với công ty có vốn đầu tư nước ngoài lớn hơn 51%.

 

Trình tự đăng ký thành lập doanh nghiệp

Bước 1: Chúng tôi sẽ đại diện quý khách để nộp hồ sơ đăng ký doanh nghiệp theo quy định cho Cơ quan đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội

Bước 2: Cơ quan đăng ký kinh doanh trong thời hạn 03 ngày, kể từ ngày nhận hồ sơ sẽ xem xét tính hợp lệ của hồ sơ đăng ký doanh nghiệp, nếu có thiếu xót sẽ yêu cầu sửa đổi, bổ sung hồ sơ

Bước 3: Cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp khi hồ sơ đã hoàn thiện hợp lệ

Bước 4: Tiến hành khắc dấu và công bố mẫu dấu công ty

Bước 5: Đăng ký bố cáo trên cổng thông tin điện tử

 

Sau bao lâu thì bạn sẽ nhận được Giấy phép đăng ký doanh nghiệp

Thời gian để chúng tôi hoàn thành thủ tục thành lập doanh nghiệp cho bạn kể từ khi bạn cung cấp hồ sơ hợp lệ cho chúng tôi:

– Nhanh nhất là: 3 ngày làm việc

– Trung bình là: 7 ngày làm việc

 

Thành lập doanh nghiệp cần những gì khi đã có chúng tôi giúp đỡ

1. Lựa chọn gói Dịch vụ phù hợp

2. Liên hệ với chúng tôi qua số 1900.0191, chúng tôi sẽ ngay lập tức tới tận nơi để tư vấn, hướng dẫn từng bước tất cả các điều bạn cần biết về thành lập Doanh nghiệp

3. Hồ sơ bạn cần chuẩn bị: Chỉ cần có Chứng minh thư nhân dân hợp lệ

Mọi thủ tục hồ sơ khác chúng tôi sẽ soạn thảo hoàn tất cho bạn

 

Những Gói Dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói tại Hà Nội

Trọn Gói Startup – 1.500.000 đồng – Tư vấn thành lập doanh nghiệp trọn gói giá rẻ nhất ở Hà Nội

Gói Startup phù hợp với những doanh nghiệp khởi nghiệp với số vốn nhỏ và không hoạt động trên quá nhiều lĩnh vực.

Những ưu đãi của gói Startup:

Nhận được sự Tư vấn, hỗ trợ miễn phí tận nơi, giải đáp tất cả các thắc mắc liên quan đến thành lập doanh nghiệp;

Kết quả nhận được trong 10 ngày làm việc:

  1. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp (Bản chính)
  2. Dấu Công ty (hộp dấu xoay tự động). Đăng ký sử dụng con dấu lên Cổng thông tin Doanh Nghiệp Quốc Gia.
  3. Đăng thông báo công bố thành lập tại cổng thông tin Doanh Nghiệp Quốc Gia
  4. Xác lập hồ sơ góp vốn/ sổ thành viên / sổ cổ đông và một số hồ sơ nội bộ công ty khác.
  5. Tư vấn hỗ trợ các thủ tục sau khi thành lập như nộp thuế môn bài, lựa chọn hình thức kê khai thuế và các thủ tục pháp lý khác sau thành lập khi khách hàng có yêu cầu.

 

Trọn Gói Cơ Bản – 3.000.000 đồng – Thành lập công ty trọn gói

Gói Cơ bản được đảm bảo cho các Công ty với kế hoạch thành lập đã được chuẩn bị khá kỹ, số vốn là vừa hoặc lớn, số ngành nghề kinh doanh đăng ký ở tương đối nhiều mảng với mục đích mở rộng hoạt động kinh doanh, có một số yêu cầu đặc biệt cho công ty dự định thành lập

Những ưu đãi của gói Cơ bản:

– Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc liên quan thành lập doanh nghiệp;

– Hỗ trợ miễn phí Thuế, Kế toán 3 tháng sau thành lập;

Kết quả nhận được trong 5 ngày làm việc:

  1. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp (Bản chính)
  2. Dấu Công ty (hộp dấu xoay tự động). Đăng ký sử dụng con dấu lên Cổng thông tin Doanh Nghiệp Quốc Gia.
  3. Đăng thông báo công bố thành lập tại cổng thông tin Doanh Nghiệp Quốc Gia
  4. Xác lập hồ sơ góp vốn/ sổ thành viên / sổ cổ đông và một số hồ sơ nội bộ công ty khác.
  5. Tư vấn hỗ trợ các thủ tục sau khi thành lập như nộp thuế môn bài, lựa chọn hình thức kê khai thuế và các thủ tục pháp lý khác sau thành lập khi khách hàng có yêu cầu.
  6. Tư vấn, hỗ trợ thực hiện thủ tục mở tài khoản ngân hàng và nộp cập nhật thông tin tài khoản ngân hàng lên cơ quan thuế quản lý.
  7. Tư vấn hướng dẫn Phát hành hóa đơn Giá trị gia tăng (Hóa đơn đỏ VAT)

 

Trọn Gói Chuyên Nghiệp – 8.000.000 đồng – Thành lập công ty giá rẻ Hà Nội

Gói Chuyên nghiệp là gói dịch vụ cao nhất trong các dịch vụ thành lập doanh nghiệp mà Công ty Luật LVN cung cấp, nó đáp ứng được toàn bộ các yêu cầu khắt khe nhất của chủ doanh nghiệp như đăng ký trụ sở chính tại các vị trí đặc biệt, đăng ký số vốn lớn, đăng ký tên công ty dựa trên các ký tự đặc biệt mà thông thường khó đăng ký, đăng ký số lượng ngành nghề lớn bao gồm cả các ngành nghề có điều kiện, khai thác tiềm lực kinh tế trên mọi lĩnh vực và còn nhiều yêu cầu nữa từ phía chủ doanh nghiệp mà chúng tôi có thể đáp ứng.

Những ưu đãi của gói Chuyên nghiệp:

– Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc liên quan thành lập doanh nghiệp;

– Hỗ trợ miễn phí Thuế, Kế toán 3 tháng sau thành lập;

– Miễn phí 01 dấu tự động “Giám đốc + tên Giám đốc”

– Miễn phí Tư vấn Pháp luật thường xuyên 01 năm sau thành lập;

-Tư vấn nhân sự, tư vấn nội bộ, cơ cấu hoạt động miễn phí trọn đời Doanh nghiệp;

– Tư vấn soạn thảo Hợp đồng kinh tế, Giao dịch trong hoạt động công ty;

Kết quả nhận được trong 3 ngày làm việc:

  1. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp (Bản chính)
  2. Dấu Công ty (hộp dấu xoay tự động). Đăng ký sử dụng con dấu lên Cổng thông tin Doanh Nghiệp Quốc Gia.
  3. Đăng thông báo công bố thành lập tại cổng thông tin Doanh Nghiệp Quốc Gia
  4. Xác lập hồ sơ góp vốn/ sổ thành viên / sổ cổ đông và một số hồ sơ nội bộ công ty khác.
  5. Tư vấn hỗ trợ các thủ tục sau khi thành lập như nộp thuế môn bài, lựa chọn hình thức kê khai thuế và các thủ tục pháp lý khác sau thành lập khi khách hàng có yêu cầu.
  6. Tư vấn, hỗ trợ thực hiện thủ tục mở tài khoản ngân hàng và nộp cập nhật thông tin tài khoản ngân hàng lên cơ quan thuế quản lý.
  7. Tư vấn hướng dẫn Phát hành hóa đơn Giá trị gia tăng (Hóa đơn đỏ VAT)
  8. Hỗ trợ đăng ký, sử dụng chữ ký số Doanh nghiệp
  9. Trợ giúp xác lập một số hồ sơ hoạt động nội bộ công ty như Điều lệ, Nội quy công ty, Nội quy làm việc, Hợp đồng lao động với nhân viên, sổ theo dõi quá trình góp vốn của các Cổ đông, thành viên công ty, … theo pháp luật hiện hành.

Những Dịch vụ thành lập Doanh nghiệp mà chúng tôi cung cấp:

  • Tư vấn thành lập Doanh nghiệp miễn phí
  • Tư vấn thành lập Công ty Cổ phần
  • Tư vấn thành lập Công ty TNHH
  • Tư vấn thành lập Công ty TNHH 1 thành viên
  • Tư vấn thành lập Công ty Hợp danh
  • Tư vấn thành lập Doanh nghiệp tư nhân

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thành lập Doanh nghiệp, chúng tôi tự tin sẽ đem lại cho quý khách những dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói tốt nhất và giá thành rẻ nhất. Để sử dụng dịch vụ hoặc yêu cầu hỗ trợ pháp lý khác quý khách vui lòng liên hệ Hotline số: 1900.0191 hoặc qua địa chỉ email: wikiluat@gmail.com.

Rất mong được hợp tác cùng quý khách!

Trân trọng./.



TỔNG ĐÀI LUẬT SƯ 1900 0191 - GIẢI ĐÁP PHÁP LUẬT TRỰC TUYẾN MIỄN PHÍ MỌI LÚC MỌI NƠI
Trong mọi trường hợp do tính cập nhật của văn bản biểu mẫu pháp luật và sự khác nhau của từng tình huống, việc tự áp dụng sẽ dẫn đến hậu quả không mong muốn.
Để được tư vấn hướng dẫn trực tiếp cho tất cả các vướng mắc, đưa ra lời khuyên pháp lý an toàn nhất, quý khách vui lòng liên hệ Luật sư - Tư vấn pháp luật qua điện thoại 24/7 (Miễn phí) số: 1900.0191 để gặp Luật sư, Chuyên viên tư vấn pháp luật.

Bộ phận tư vấn pháp luật – Công ty luật LVN

1900.0191