Bans là gì

Điều khoản “Bans” trong Hợp đồng kinh tế có thể liên quan đến việc cấm hoặc hạn chế một số hành vi của các bên tham gia hợp đồng. Ví dụ, trong Nghị định 99/2013/NĐ-CP của Chính phủ Việt Nam về xử phạt vi phạm hành chính sở hữu công nghiệp, điều 7 quy định về việc cấm sản xuất, kinh doanh hàng hóa giả mạo.

Bans là gì

“Bans” là một từ tiếng Anh có nghĩa là “lệnh cấm” hoặc “sự cấm đoán”. Ví dụ, “ban on sth” có nghĩa là “lệnh cấm điều gì đó”.

Điều khoản “Bans” trong Hợp đồng

Điều khoản Bans này có thể được sử dụng để cấm hoặc hạn chế một số hành vi của các bên tham gia hợp đồng. Đây được coi là điều khoản hạn chế trong các thoả thuận dân sự trong nước hay có yếu tố nước ngoài.


TỔNG ĐÀI LUẬT SƯ 1900 0191 - GIẢI ĐÁP PHÁP LUẬT TRỰC TUYẾN MIỄN PHÍ MỌI LÚC MỌI NƠI
Trong mọi trường hợp do tính cập nhật của văn bản biểu mẫu pháp luật và sự khác nhau của từng tình huống, việc tự áp dụng sẽ dẫn đến hậu quả không mong muốn.
Để được tư vấn hướng dẫn trực tiếp cho tất cả các vướng mắc, đưa ra lời khuyên pháp lý an toàn nhất, quý khách vui lòng liên hệ Luật sư - Tư vấn pháp luật qua điện thoại 24/7 (Miễn phí) số: 1900.0191 để gặp Luật sư, Chuyên viên tư vấn pháp luật.

Bộ phận tư vấn pháp luật – Công ty luật LVN

1900.0191