Biên bản thỏa thuận tiếng Anh la gì

Biên bản thỏa thuận được sử dụng khi các bên muốn thống nhất về một vấn đề nào đó và muốn có một tài liệu để chứng minh sự đồng ý của các bên với nhau. Biên bản thỏa thuận thường được sử dụng trong các trường hợp như ký kết hợp đồng, đàm phán giải quyết tranh chấp, hợp tác kinh doanh, chuyển giao công nghệ, đầu tư và các hoạt động thương mại khác.

Biên bản thỏa thuận tiếng Anh la gì

“Biên bản thỏa thuận” trong tiếng Anh được gọi là “memorandum of agreement”. Ngoài ra, còn có một số thuật ngữ khác như “minute of agreement”.

Các loại Biên bản thoả thuận tiếng Anh

Có nhiều loại biên bản thỏa thuận trong tiếng Anh như “memorandum of agreement”, “minute of agreement”, “letter of agreement”, “heads of agreement” và “term sheet”. Mỗi loại biên bản thỏa thuận này có những đặc điểm và mục đích sử dụng khác nhau tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể.


TỔNG ĐÀI LUẬT SƯ 1900 0191 - GIẢI ĐÁP PHÁP LUẬT TRỰC TUYẾN MIỄN PHÍ MỌI LÚC MỌI NƠI
Trong mọi trường hợp do tính cập nhật của văn bản biểu mẫu pháp luật và sự khác nhau của từng tình huống, việc tự áp dụng sẽ dẫn đến hậu quả không mong muốn.
Để được tư vấn hướng dẫn trực tiếp cho tất cả các vướng mắc, đưa ra lời khuyên pháp lý an toàn nhất, quý khách vui lòng liên hệ Luật sư - Tư vấn pháp luật qua điện thoại 24/7 (Miễn phí) số: 1900.0191 để gặp Luật sư, Chuyên viên tư vấn pháp luật.

Bộ phận tư vấn pháp luật – Công ty luật LVN

1900.0191