Chấm dứt hợp đồng tiếng Anh là gì

Chấm dứt hợp đồng là kết thúc việc thực hiện các thoả thuận mà các bên đã đạt được khi tham gia vào quan hệ hợp đồng, làm cho việc thực hiện quyền và nghĩa vụ của các bên tham gia hợp đồng ngừng hẳn lại, bên có nghĩa vụ không có trách nhiệm tiếp tục thực hiện nghĩa vụ và bên có quyền không thể buộc bên có nghĩa vụ tiếp tục thực hiện nghĩa vụ được nữa.

Chấm dứt hợp đồng tiếng Anh là gì

Chấm dứt hợp đồng trong tiếng Anh là “Termination of Contract”. Đây là sự kiện pháp lý làm chấm dứt quan hệ hợp đồng giữa các bên tham gia hợp đồng

Hậu quả Chấm dứt hợp đồng

Hậu quả của việc chấm dứt hợp đồng phụ thuộc vào loại hợp đồng và các điều khoản trong hợp đồng đó. Ví dụ, nếu bạn chấm dứt hợp đồng lao động mà không tuân thủ quy định của pháp luật thì bạn sẽ phải chịu một số hậu quả như không được trợ cấp thôi việc và phải bồi thường cho người sử dụng lao động nửa tháng tiền lương theo hợp đồng lao động.


TỔNG ĐÀI LUẬT SƯ 1900 0191 - GIẢI ĐÁP PHÁP LUẬT TRỰC TUYẾN MIỄN PHÍ MỌI LÚC MỌI NƠI
Trong mọi trường hợp do tính cập nhật của văn bản biểu mẫu pháp luật và sự khác nhau của từng tình huống, việc tự áp dụng sẽ dẫn đến hậu quả không mong muốn.
Để được tư vấn hướng dẫn trực tiếp cho tất cả các vướng mắc, đưa ra lời khuyên pháp lý an toàn nhất, quý khách vui lòng liên hệ Luật sư - Tư vấn pháp luật qua điện thoại 24/7 (Miễn phí) số: 1900.0191 để gặp Luật sư, Chuyên viên tư vấn pháp luật.

Bộ phận tư vấn pháp luật – Công ty luật LVN

1900.0191