Deductible expenses là gì

Bạn có thể tự khai trừ các khoản chi phí chịu thuế (Deductible expenses ) trong bảng khai thuế của mình tuân thủ theo các quy định về lĩnh vực thuế nhất định.

Deductible expenses là gì

Deductible expenses là các chi phí mà bạn có thể trừ đi từ thu nhập chịu thuế của mình để giảm số tiền phải đóng thuế. Ví dụ, chi phí lãi suất của khoản vay mua nhà có thể được trừ đi từ thu nhập chịu thuế của bạn.

Các chi phí nào được tính là deductible expenses

Các chi phí được tính là deductible expenses bao gồm các chi phí liên quan đến việc kinh doanh như chi phí thuê văn phòng, chi phí mua sắm thiết bị, chi phí quảng cáo và marketing, chi phí đi lại và các khoản chi khác liên quan đến hoạt động kinh doanh. Tuy nhiên, để được trừ đi từ thu nhập chịu thuế của mình, các chi phí này phải được liệt kê và đáp ứng các quy định của cơ quan thuế

Làm thế nào để liệt kê các chi phí deductible

Các chi phí deductible là các chi phí mà bạn có thể khai trừ khỏi thu nhập chịu thuế của mình. Các chi phí này bao gồm các khoản chi phí liên quan đến việc kiếm tiền, chẳng hạn như chi phí đi lại, chi phí giáo dục, và các khoản chi phí liên quan đến việc kinh doanh, chẳng hạn như chi phí thuê văn phòng và chi phí quảng cáo. Bạn có thể liệt kê các khoản chi phí này trong bảng khai thuế của mình để được khai trừ. Tuy nhiên, để biết chính xác các khoản chi phí nào được khai trừ, bạn nên tham khảo với một chuyên gia tài chính hoặc luật sư để được tư vấn cụ thể hơn.


TỔNG ĐÀI LUẬT SƯ 1900 0191 - GIẢI ĐÁP PHÁP LUẬT TRỰC TUYẾN MIỄN PHÍ MỌI LÚC MỌI NƠI
Trong mọi trường hợp do tính cập nhật của văn bản biểu mẫu pháp luật và sự khác nhau của từng tình huống, việc tự áp dụng sẽ dẫn đến hậu quả không mong muốn.
Để được tư vấn hướng dẫn trực tiếp cho tất cả các vướng mắc, đưa ra lời khuyên pháp lý an toàn nhất, quý khách vui lòng liên hệ Luật sư - Tư vấn pháp luật qua điện thoại 24/7 (Miễn phí) số: 1900.0191 để gặp Luật sư, Chuyên viên tư vấn pháp luật.

Bộ phận tư vấn pháp luật – Công ty luật LVN

1900.0191