Desire là gì

Desire là gì

Desire là một từ tiếng Anh có nghĩa là một cảm giác hoặc một mong muốn mạnh mẽ về điều gì đó bạn muốn hoặc hy vọng có được, hoặc là một sự hấp dẫn tình dục với ai đó. Desire có thể được sử dụng như một danh từ hoặc một động từ. Ví dụ: Anh ấy khẳng định rằng anh ấy không có bất kỳ desire nào cho sự giàu có. (He claims to have no desire for wealth.) Cô ấy đã biểu lộ desire của mình để nói chuyện với luật sư của mình. (She expressed a desire to speak with her attorney.) Anh ấy đã desired cô ấy từ lâu. (He had desired her for a long time.)

Từ đồng nghĩa và trái nghĩa với Desire

Một số từ đồng nghĩa của desire là: wish, want, crave, covet, long, yearn, lust. Một số từ trái nghĩa của desire là: apathy, disgust, dislike, hate, indifference, satisfaction.

Ví dụ về sử dụng từ Desire

She felt a sudden desire to see him again. She had not heard from him for a long time, and she wondered if he still remembered her. She picked up her phone and typed his name, but hesitated before pressing send. What if he had moved on? What if he did not want to talk to her? She closed her eyes and took a deep breath. She decided to follow her heart and send him a message. She hoped he would reply soon.


TỔNG ĐÀI LUẬT SƯ 1900 0191 - GIẢI ĐÁP PHÁP LUẬT TRỰC TUYẾN MIỄN PHÍ MỌI LÚC MỌI NƠI
Trong mọi trường hợp do tính cập nhật của văn bản biểu mẫu pháp luật và sự khác nhau của từng tình huống, việc tự áp dụng sẽ dẫn đến hậu quả không mong muốn.
Để được tư vấn hướng dẫn trực tiếp cho tất cả các vướng mắc, đưa ra lời khuyên pháp lý an toàn nhất, quý khách vui lòng liên hệ Luật sư - Tư vấn pháp luật qua điện thoại 24/7 (Miễn phí) số: 1900.0191 để gặp Luật sư, Chuyên viên tư vấn pháp luật.

Bộ phận tư vấn pháp luật – Công ty luật LVN

1900.0191