Indemnity Insurance là gì

Indemnity Insurance được thiết kế để đảm bảo cho người được bảo hiểm có thể nhận được bồi thường cho các thiệt hại hoặc tổn thất bất ngờ lên đến một giới hạn nhất định – thường là số tiền tổn thất. Dưới đây là một số ví dụ về Indemnity Insurance:

  • Một công ty bảo hiểm cung cấp Indemnity Insurance cho các nhà sản xuất phim để đảm bảo rằng các diễn viên và nhân viên có thể được bồi thường nếu họ gặp chấn thương hoặc bị mất tài sản trong quá trình sản xuất.
  • Một công ty xây dựng có thể mua Indemnity Insurance để đảm bảo rằng họ sẽ được bồi thường nếu họ gặp phải các vấn đề pháp lý hoặc các vấn đề khác liên quan đến dự án xây dựng của họ.

Indemnity Insurance là gì

Indemnity insurance là một loại bảo hiểm trách nhiệm. Theo đó, khi có tổn thất xảy ra, người bảo hiểm phải bồi thường như thế nào đó để đảm bảo cho người được bảo hiểm có vị trí tài chính như trước khi có tổn thất xảy ra. Bảo hiểm này được cung cấp bởi các công ty bảo hiểm và được trả tiền bởi các bên được bảo hiểm.


TỔNG ĐÀI LUẬT SƯ 1900 0191 - GIẢI ĐÁP PHÁP LUẬT TRỰC TUYẾN MIỄN PHÍ MỌI LÚC MỌI NƠI
Trong mọi trường hợp do tính cập nhật của văn bản biểu mẫu pháp luật và sự khác nhau của từng tình huống, việc tự áp dụng sẽ dẫn đến hậu quả không mong muốn.
Để được tư vấn hướng dẫn trực tiếp cho tất cả các vướng mắc, đưa ra lời khuyên pháp lý an toàn nhất, quý khách vui lòng liên hệ Luật sư - Tư vấn pháp luật qua điện thoại 24/7 (Miễn phí) số: 1900.0191 để gặp Luật sư, Chuyên viên tư vấn pháp luật.

Bộ phận tư vấn pháp luật – Công ty luật LVN

1900.0191