Letter of Intent la gì

Dưới đây là một số ví dụ về Letter of Intent (LOI) cho bạn tham khảo:

  • Một công ty đang xem xét mua lại một công ty khác có thể sẽ ký một LOI với công ty đó để diễn tả ý định của họ về việc mua lại công ty đó và phác thảo các điều khoản chính của thỏa thuận tiềm năng.
  • Một nhà phát triển bất động sản có thể sử dụng LOI để diễn tả ý định của họ về việc mua một mảnh đất và phác thảo các điều khoản chính của thỏa thuận tiềm năng.
  • Một nhà sản xuất có thể sử dụng LOI để diễn tả ý định của họ về việc mua các sản phẩm từ một nhà cung cấp và phác thảo các điều khoản chính của thỏa thuận tiềm năng

Letter of Intent la gì

Thư Ý định (tiếng Anh: Letter of Intent, viết tắt: LOI) là một văn bản diễn tả ý định của người kí tên trong bức thư đi vào một hợp đồng chính thức, đặc biệt trong sắp xếp công việc kinh doanh hoặc thanh toán thương mại. LOI thường được sử dụng để phác thảo các điều khoản chính của một thỏa thuận tiềm năng và là một tài liệu tuyên bố cam kết sơ bộ của một bên để kinh doanh với một bên khác.


TỔNG ĐÀI LUẬT SƯ 1900 0191 - GIẢI ĐÁP PHÁP LUẬT TRỰC TUYẾN MIỄN PHÍ MỌI LÚC MỌI NƠI
Trong mọi trường hợp do tính cập nhật của văn bản biểu mẫu pháp luật và sự khác nhau của từng tình huống, việc tự áp dụng sẽ dẫn đến hậu quả không mong muốn.
Để được tư vấn hướng dẫn trực tiếp cho tất cả các vướng mắc, đưa ra lời khuyên pháp lý an toàn nhất, quý khách vui lòng liên hệ Luật sư - Tư vấn pháp luật qua điện thoại 24/7 (Miễn phí) số: 1900.0191 để gặp Luật sư, Chuyên viên tư vấn pháp luật.

Bộ phận tư vấn pháp luật – Công ty luật LVN

1900.0191