Mortgage là gì

Ví dụ về mortgage bao gồm việc bạn muốn mua một căn nhà trị giá 1 tỷ đồng nhưng bạn chỉ có thể trả trước 30% tức là 300 triệu đồng và số tiền còn lại bạn sẽ vay từ ngân hàng bằng hình thức mortgage. Khi bạn không trả nợ đúng hạn, ngân hàng có quyền giữ lại tài sản của bạn để bù đắp cho khoản nợ.

Mortgage là gì

Mortgage là một hình thức vay tiền của ngân hàng hoặc tổ chức tài chính khác bằng cách đưa tài sản của bạn làm thế chấp để đảm bảo khoản vay. Thông thường, mortgage được sử dụng để mua nhà hoặc bất động sản khác. Khi bạn không trả nợ đúng hạn, ngân hàng có quyền giữ lại tài sản của bạn để bù đắp cho khoản nợ.


TỔNG ĐÀI LUẬT SƯ 1900 0191 - GIẢI ĐÁP PHÁP LUẬT TRỰC TUYẾN MIỄN PHÍ MỌI LÚC MỌI NƠI
Trong mọi trường hợp do tính cập nhật của văn bản biểu mẫu pháp luật và sự khác nhau của từng tình huống, việc tự áp dụng sẽ dẫn đến hậu quả không mong muốn.
Để được tư vấn hướng dẫn trực tiếp cho tất cả các vướng mắc, đưa ra lời khuyên pháp lý an toàn nhất, quý khách vui lòng liên hệ Luật sư - Tư vấn pháp luật qua điện thoại 24/7 (Miễn phí) số: 1900.0191 để gặp Luật sư, Chuyên viên tư vấn pháp luật.

Bộ phận tư vấn pháp luật – Công ty luật LVN

1900.0191