Non-deductible expenses là gì

Non-deductible expenses là gì, Non-deductible expenses được sử dụng như thế nào?

Non-deductible expenses là gì

Non-deductible expenses là các khoản chi phí không được khai trừ trong bảng khai thuế của bạn. Các khoản chi phí này có thể bao gồm các hoạt động cá nhân, các khoản chi tiêu chính trị, chi phí đi lại và bất kỳ món quà nào trên 500.000đ. Nó có thể dường như một khoản chi phí liên quan đến công việc, nhưng đôi khi chúng không phải là như vậy.

Có bao nhiêu loại chi phí có thể khai trừ?

Có rất nhiều loại chi phí có thể khai trừ trong bảng khai thuế của bạn. Một số ví dụ bao gồm chi phí thuê nhà, chi phí văn phòng, chi phí quảng cáo, chi phí đi lại và chi phí bảo hiểm.

Bạn sẽ cần giữ lại hóa đơn cho các khoản chi phí khai trừ để chứng minh rằng bạn đã chi tiêu số tiền đó và để tránh bị phạt nếu bị kiểm tra. Tuy nhiên, có một số khoản chi phí không cần hóa đơn như các khoản chi phí hợp lý không cần hóa đơn mang tính chất tiền lương, tiền công.


TỔNG ĐÀI LUẬT SƯ 1900 0191 - GIẢI ĐÁP PHÁP LUẬT TRỰC TUYẾN MIỄN PHÍ MỌI LÚC MỌI NƠI
Trong mọi trường hợp do tính cập nhật của văn bản biểu mẫu pháp luật và sự khác nhau của từng tình huống, việc tự áp dụng sẽ dẫn đến hậu quả không mong muốn.
Để được tư vấn hướng dẫn trực tiếp cho tất cả các vướng mắc, đưa ra lời khuyên pháp lý an toàn nhất, quý khách vui lòng liên hệ Luật sư - Tư vấn pháp luật qua điện thoại 24/7 (Miễn phí) số: 1900.0191 để gặp Luật sư, Chuyên viên tư vấn pháp luật.

Bộ phận tư vấn pháp luật – Công ty luật LVN

1900.0191