On the scent là gì

On the scent là gì

On the scent là một cụm từ tiếng Anh có nghĩa là đang theo dấu vết của một người hoặc một vật gì đó, thường là để tìm kiếm hoặc điều tra. Ví dụ: Với bằng chứng mới này, thám tử nghĩ rằng anh ấy đã on the scent của những kẻ bắt cóc. (With this new evidence, the detective thinks he’s finally on the scent of the kidnappers.)

Từ đồng nghĩa và trái nghĩa với On the scent

Một số từ đồng nghĩa của on the scent là: following, pursuing, tracking, tracing, hunting. Một số từ trái nghĩa của on the scent là: losing, missing, overlooking, ignoring, abandoning.

Ví dụ về sử dụng từ On the scent

She was a journalist who loved to uncover the truth. She was always on the scent of a new story, looking for clues and evidence. She had a knack for finding sources and getting them to talk. She was not afraid to ask tough questions and expose corruption. She had a reputation for being fearless and relentless. She was on the scent of a big scandal that involved some powerful people. She knew she had to be careful, but she also knew she had to publish her findings.


TỔNG ĐÀI LUẬT SƯ 1900 0191 - GIẢI ĐÁP PHÁP LUẬT TRỰC TUYẾN MIỄN PHÍ MỌI LÚC MỌI NƠI
Trong mọi trường hợp do tính cập nhật của văn bản biểu mẫu pháp luật và sự khác nhau của từng tình huống, việc tự áp dụng sẽ dẫn đến hậu quả không mong muốn.
Để được tư vấn hướng dẫn trực tiếp cho tất cả các vướng mắc, đưa ra lời khuyên pháp lý an toàn nhất, quý khách vui lòng liên hệ Luật sư - Tư vấn pháp luật qua điện thoại 24/7 (Miễn phí) số: 1900.0191 để gặp Luật sư, Chuyên viên tư vấn pháp luật.

Bộ phận tư vấn pháp luật – Công ty luật LVN

1900.0191