Partnership agreement là gì

Partnership agreement được sử dụng khi hai hay nhiều cá nhân tham gia như các đối tác để hình thành và mang về một doanh nghiệp. Một thoả thuận như vậy sẽ bảo vệ quyền lợi của các bên, đồng thời cũng quy định rõ trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên tham gia.

Cụ thể, partnership agreement được sử dụng trong các trường hợp sau:

  • Khi hai hay nhiều cá nhân muốn hợp tác để thành lập một doanh nghiệp.
  • Khi hai hay nhiều công ty muốn hợp tác để phát triển một sản phẩm hoặc dịch vụ mới.
  • Khi hai hay nhiều công ty muốn hợp tác để chia sẻ nguồn lực và giảm chi phí.

Partnership agreement là gì

Partnership agreement (hay còn gọi là Thỏa thuận hợp danh) là một văn bản thỏa thuận giữa hai hay nhiều cá nhân tham gia như các đối tác để hình thành và mang về một doanh nghiệp. Một thoả thuận như vậy sẽ bảo vệ quyền lợi của các bên, đồng thời cũng quy định rõ trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên tham gia.

Ví dụ về partnership agreement là khi hai người bạn muốn mở một cửa hàng bánh mì và họ ký kết một partnership agreement để quy định rõ trách nhiệm và nghĩa vụ của từng người trong việc quản lý cửa hàng.


TỔNG ĐÀI LUẬT SƯ 1900 0191 - GIẢI ĐÁP PHÁP LUẬT TRỰC TUYẾN MIỄN PHÍ MỌI LÚC MỌI NƠI
Trong mọi trường hợp do tính cập nhật của văn bản biểu mẫu pháp luật và sự khác nhau của từng tình huống, việc tự áp dụng sẽ dẫn đến hậu quả không mong muốn.
Để được tư vấn hướng dẫn trực tiếp cho tất cả các vướng mắc, đưa ra lời khuyên pháp lý an toàn nhất, quý khách vui lòng liên hệ Luật sư - Tư vấn pháp luật qua điện thoại 24/7 (Miễn phí) số: 1900.0191 để gặp Luật sư, Chuyên viên tư vấn pháp luật.

Bộ phận tư vấn pháp luật – Công ty luật LVN

1900.0191