Phạt vi phạm tiếng Anh là gì

Các trường hợp phạt vi phạm có thể khác nhau tùy thuộc vào từng lĩnh vực và quy định của từng thời kỳ. Ví dụ như trong lĩnh vực giao thông, các trường hợp vi phạm bao gồm đi quá tốc độ quy định, không đội mũ bảo hiểm khi đi xe máy, vi phạm luật đèn đỏ, vượt đèn đỏ, lái xe trong tình trạng say rượu… . Trong lĩnh vực môi trường, các trường hợp vi phạm có thể bao gồm xả thải không đúng quy định, không tuân thủ các quy định về bảo vệ môi trường… . Tuy nhiên, để biết chính xác hơn về các trường hợp phạt vi phạm trong một lĩnh vực cụ thể, bạn có thể tìm kiếm thông tin liên quan đến lĩnh vực đó hoặc liên hệ với cơ quan chức năng để được giải đáp thắc mắc của mình.

Phạt vi phạm tiếng Anh là gì

“Phạt vi phạm” trong tiếng Anh có thể dịch là “Fines against violations” hoặc “Penalty for violation”. Tuy nhiên, để biết chính xác hơn về phạt vi phạm trong một trường hợp cụ thể, bạn có thể tìm kiếm thông tin liên quan đến trường hợp đó hoặc liên hệ với cơ quan chức năng để được giải đáp thắc mắc của mình.


TỔNG ĐÀI LUẬT SƯ 1900 0191 - GIẢI ĐÁP PHÁP LUẬT TRỰC TUYẾN MIỄN PHÍ MỌI LÚC MỌI NƠI
Trong mọi trường hợp do tính cập nhật của văn bản biểu mẫu pháp luật và sự khác nhau của từng tình huống, việc tự áp dụng sẽ dẫn đến hậu quả không mong muốn.
Để được tư vấn hướng dẫn trực tiếp cho tất cả các vướng mắc, đưa ra lời khuyên pháp lý an toàn nhất, quý khách vui lòng liên hệ Luật sư - Tư vấn pháp luật qua điện thoại 24/7 (Miễn phí) số: 1900.0191 để gặp Luật sư, Chuyên viên tư vấn pháp luật.

Bộ phận tư vấn pháp luật – Công ty luật LVN

1900.0191