Time constraint là gì

Lập trình máy tính là quá trình viết mã nguồn cho máy tính để thực hiện một nhiệm vụ cụ thể. Các ngôn ngữ lập trình được sử dụng để viết mã nguồn có thể khác nhau tùy thuộc vào mục đích của chương trình.

Time constraint là gì

“Time constraint” là một thuật ngữ trong lập trình máy tính và hệ thống thời gian thực (real-time system). Nó có nghĩa là các ràng buộc thời gian cố định, được xác định rõ ràng. Quá trình xử lý phải được thực hiện trong các ràng buộc đã xác định, nếu không hệ thống sẽ thất bại.

Các ràng buộc thời gian cố định là gì?

Các ràng buộc thời gian cố định (deadline) là các ràng buộc được đặt ra về thời gian để hoàn thành một công việc nào đó. Các ràng buộc này có thể được áp dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như quản lý dự án, lập trình máy tính hay hệ thống thời gian thực. Ví dụ, trong quản lý dự án, 3 ràng buộc cơ bản là thời gian, phạm vi và chi phí. Sự thành công của dự án bị ảnh hưởng bởi chi phí, thời gian và phạm vi của nó.


TỔNG ĐÀI LUẬT SƯ 1900 0191 - GIẢI ĐÁP PHÁP LUẬT TRỰC TUYẾN MIỄN PHÍ MỌI LÚC MỌI NƠI
Trong mọi trường hợp do tính cập nhật của văn bản biểu mẫu pháp luật và sự khác nhau của từng tình huống, việc tự áp dụng sẽ dẫn đến hậu quả không mong muốn.
Để được tư vấn hướng dẫn trực tiếp cho tất cả các vướng mắc, đưa ra lời khuyên pháp lý an toàn nhất, quý khách vui lòng liên hệ Luật sư - Tư vấn pháp luật qua điện thoại 24/7 (Miễn phí) số: 1900.0191 để gặp Luật sư, Chuyên viên tư vấn pháp luật.

Bộ phận tư vấn pháp luật – Công ty luật LVN

1900.0191