Clam là con gì

Clam là con gì

Clam là một loại động vật biển có vỏ cứng gồm hai phần, hoặc là phần thịt mềm của nó có thể ăn sống hoặc nấu chín.

Ngoài ra Clam còn có nghĩa là người kín đáo, người khó gần, người không thích giao thiệp. Clam up là một thành ngữ tiếng Anh có nghĩa là đột ngột ngừng nói vì một lý do cụ thể nào đó. Clams (CLAM) cũng là một loại tiền tệ kỹ thuật số mới sử dụng công nghệ Proof-of-Stake và Blockchain.

Ví dụ về đoạn văn tiếng Anh có sử dụng từ Clam

I went to the beach with my friends last weekend. We had a lot of fun swimming, playing volleyball, and building sandcastles. We also collected some shells and clams on the shore.

Clams are a type of shellfish that live in the sand. They have two shells that can open and close. Some people like to eat clams raw or cooked. I think they are delicious with some lemon juice and garlic. My friends and I cooked some clams on a grill and shared them with each other. It was a great way to end our day at the beach.

Từ đồng nghĩa và trái nghĩa của Clam

Nếu clam là danh từ chỉ loại động vật biển, thì một số từ đồng nghĩa là mollusk, cherrystone, littleneck, quahog.

Nếu clam là danh từ chỉ một đô-la Mỹ, thì một số từ đồng nghĩa là dollar, buck, one, bone, smacker, greenback, dead presidents.

Nếu clam là động từ chỉ việc bắt trai sò hoặc câm như hến, thì một số từ đồng nghĩa là fish, trap, snare, clamp up. Từ clam không có trái nghĩa rõ ràng, nhưng có thể dùng một số từ ngược lại với nghĩa của nó, ví dụ như plant, sow, seed cho việc bắt trai sò, hoặc talk, speak, communicate cho việc câm như hến.

Nguồn gốc của từ clam như thế nào

Từ clam có nguồn gốc từ tiếng Anh cổ, từ clamm có nghĩa là “buộc, xiềng xích, nắm, bóp”. Từ này có thể xuất phát từ tiếng Đức cổ klamma có nghĩa là “ép, vặn lại” hoặc từ một gốc PIE *glem- hoặc *glom- có nghĩa là “bao gồm, ôm ấp” hoặc “quả bóng”.

Nếu đúng như vậy thì nghĩa ban đầu của từ clam là chỉ vỏ của nó. Nghĩa “đô-la” có thể liên quan đến wampum, một loại tiền tệ của người da đỏ được làm từ vỏ sò.


TỔNG ĐÀI LUẬT SƯ 1900 0191 - GIẢI ĐÁP PHÁP LUẬT TRỰC TUYẾN MIỄN PHÍ MỌI LÚC MỌI NƠI
Trong mọi trường hợp do tính cập nhật của văn bản biểu mẫu pháp luật và sự khác nhau của từng tình huống, việc tự áp dụng sẽ dẫn đến hậu quả không mong muốn.
Để được tư vấn hướng dẫn trực tiếp cho tất cả các vướng mắc, đưa ra lời khuyên pháp lý an toàn nhất, quý khách vui lòng liên hệ Luật sư - Tư vấn pháp luật qua điện thoại 24/7 (Miễn phí) số: 1900.0191 để gặp Luật sư, Chuyên viên tư vấn pháp luật.

Bộ phận tư vấn pháp luật – Công ty luật LVN

1900.0191