Journeys là gì

Journeys là gì

Journeys là một từ tiếng Anh có nghĩa là những chuyến đi, những chuyến du lịch, những chuyến phiêu lưu hoặc những quãng đường. Journeys là dạng số nhiều của từ Journey, có nghĩa là chuyến đi, chuyến du lịch, chuyến phiêu lưu hoặc quãng đường. Journeys cũng có thể là một động từ, có nghĩa là đi, du lịch, phiêu lưu hoặc đi qua. Bạn có thể sử dụng từ Journeys trong tiếng Việt như sau:

  • Tôi đã có nhiều journeys khác nhau trong cuộc đời. (I have had many different journeys in my life.)
  • Bạn đã journeys đến đâu rồi? (Where have you journeyed to?)
  • Journeys của tôi luôn đầy thú vị và bất ngờ. (My journeys are always interesting and surprising.)

Từ đồng nghĩa với từ Journeys

Từ đồng nghĩa với từ Journeys có thể là những chuyến đi, những chuyến du lịch, những chuyến phiêu lưu, những quãng đường, những cuộc hành trình, những cuộc viễn chinh, những cuộc thám hiểm hoặc những cuộc đi lại.

Từ đồng nghĩa còn phụ thuộc vào ngữ cảnh và ý nghĩa của từ Journeys trong câu. Bạn có thể sử dụng ứng dụng từ điển để tra cứu thêm các từ đồng nghĩa và trái nghĩa của Journeys.

Từ trái nghĩa với từ Journeys

Từ trái nghĩa với từ Journeys có thể là đứng yên, không di chuyển, không du lịch, không phiêu lưu, không đi lại, không thám hiểm hoặc không hành trình.

Từ trái nghĩa còn phụ thuộc vào ngữ cảnh và ý nghĩa của từ Journeys trong câu. Bạn có thể sử dụng ứng dụng từ điển để tra cứu thêm các từ trái nghĩa và đồng nghĩa của Journeys.

Ví dụ về sử dụng từ Journeys

Một câu văn sử dụng từ Journeys như sau:

  • Journeys là một cửa hàng bán giày dép và phụ kiện thời trang nổi tiếng ở Mỹ. (Journeys is a famous store that sells shoes and fashion accessories in the US.)
  • Tôi thích đọc những cuốn sách kể về những journeys phi thường của những người khám phá thế giới. (I like reading books that tell about the extraordinary journeys of the world explorers.)
  • Bạn có muốn journeys cùng tôi đến một nơi xa xôi không? (Do you want to journey with me to a faraway place?)

TỔNG ĐÀI LUẬT SƯ 1900 0191 - GIẢI ĐÁP PHÁP LUẬT TRỰC TUYẾN MIỄN PHÍ MỌI LÚC MỌI NƠI
Trong mọi trường hợp do tính cập nhật của văn bản biểu mẫu pháp luật và sự khác nhau của từng tình huống, việc tự áp dụng sẽ dẫn đến hậu quả không mong muốn.
Để được tư vấn hướng dẫn trực tiếp cho tất cả các vướng mắc, đưa ra lời khuyên pháp lý an toàn nhất, quý khách vui lòng liên hệ Luật sư - Tư vấn pháp luật qua điện thoại 24/7 (Miễn phí) số: 1900.0191 để gặp Luật sư, Chuyên viên tư vấn pháp luật.

Bộ phận tư vấn pháp luật – Công ty luật LVN

1900.0191