Voyage là gì

Voyage là gì

Voyage là một từ tiếng Anh có nghĩa là chuyến đi dài, đặc biệt là bằng đường biển hoặc không gian. Ví dụ: “Christopher Columbus brought cattle on his second voyage to America in 1493.” Nghĩa là Christopher Columbus đã mang gia súc đến châu Mỹ trong chuyến đi thứ hai của ông vào năm 1493.

Voyage cũng có thể là một động từ có nghĩa là đi du lịch hoặc đi qua. Ví dụ: “In their little boat they planned to voyage to distant lands.” Nghĩa là trong chiếc thuyền nhỏ của họ, họ đã lên kế hoạch đi du lịch đến những vùng đất xa xôi.

Từ đồng nghĩa của voyage

Một số từ đồng nghĩa của voyage là journey, trip, expedition, excursion, tour, globetrot, backpack, và roam.

Từ trái nghĩa của voyage

Một số từ trái nghĩa của voyage là arrival, destination, và stay. Bạn có thể sử dụng các từ này để thay thế cho voyage trong các câu khác nhau.

Nguồn gốc của từ voyage

Nguồn gốc của từ voyage là từ tiếng Anh cổ voyagier, từ tiếng Pháp cổ voiage, từ tiếng Latinh trung đại viaticum (“một chuyến đi” trong tiếng Latinh cổ “dụng cụ cho một chuyến đi”), dạng trung tính của viaticus (“thuộc về hoặc cho một chuyến đi”), từ via (“đường đi, chuyến đi, du lịch”). Từ voyage có nghĩa là chuyến đi dài, đặc biệt là bằng đường biển hoặc không gian từ khoảng thế kỷ 13.

Cách phát âm từ voyag

Cách phát âm từ voyage là /ˈvɔɪ.ɪdʒ/ hoặc /ˈvɔɪ.ɪdʒ/. Bạn có thể tập phát âm từ voyage bằng cách chia nó thành các âm: [VOY] + [IJ] và nói to và rõ ràng cho đến khi bạn có thể phát âm chính xác.


TỔNG ĐÀI LUẬT SƯ 1900 0191 - GIẢI ĐÁP PHÁP LUẬT TRỰC TUYẾN MIỄN PHÍ MỌI LÚC MỌI NƠI
Trong mọi trường hợp do tính cập nhật của văn bản biểu mẫu pháp luật và sự khác nhau của từng tình huống, việc tự áp dụng sẽ dẫn đến hậu quả không mong muốn.
Để được tư vấn hướng dẫn trực tiếp cho tất cả các vướng mắc, đưa ra lời khuyên pháp lý an toàn nhất, quý khách vui lòng liên hệ Luật sư - Tư vấn pháp luật qua điện thoại 24/7 (Miễn phí) số: 1900.0191 để gặp Luật sư, Chuyên viên tư vấn pháp luật.

Bộ phận tư vấn pháp luật – Công ty luật LVN

1900.0191