Trình Chính phủ Dự thảo Luật Đăng ký bất động sản

Trình Chính phủ Dự thảo Luật Đăng ký bất động sản

09/09/2005

Ngày 15/8/2005, đồng chí Uông Chu Lưu – Bộ trưởng Bộ Tư pháp, Trưởng ban soạn thảo dự án Luật Đăng ký bất động sản đã ký Tờ trình Chính phủ dự án Luật. Theo chương trình làm việc của Chính phủ, tại phiên họp thường kỳ tháng 8, các thành viên Chính phủ sẽ thảo luận, góp ý về dự thảo Luật Đăng ký bất động sản trước khi Chính phủ trình Quốc hội cho ý kiến tại phiên họp cuối năm 2005. Dự thảo Luật Đăng ký bất động sản đã đảm bảo đúng tiến độ đề ra và nhận được sự quan tâm của xã hội. Sau khi Chính phủ cho ý kiến, dự thảo Luật sẽ được chỉnh sửa, trình Quốc hội theo đúng chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2005.
Nội dung Tờ trình


TỔNG ĐÀI LUẬT SƯ 1900 0191 - GIẢI ĐÁP PHÁP LUẬT TRỰC TUYẾN MIỄN PHÍ MỌI LÚC MỌI NƠI
Trong mọi trường hợp do tính cập nhật của văn bản biểu mẫu pháp luật và sự khác nhau của từng tình huống, việc tự áp dụng sẽ dẫn đến hậu quả không mong muốn.
Để được tư vấn hướng dẫn trực tiếp cho tất cả các vướng mắc, đưa ra lời khuyên pháp lý an toàn nhất, quý khách vui lòng liên hệ Luật sư - Tư vấn pháp luật qua điện thoại 24/7 (Miễn phí) số: 1900.0191 để gặp Luật sư, Chuyên viên tư vấn pháp luật.

Bộ phận tư vấn pháp luật – Công ty luật LVN

1900.0191